NÓNG: Wade đạt thỏa thuận mua lại hợp đồng với Chicago Bulls

10:02 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có bất ngờ nào xảy ra thì Dwayne Wade sẽ chia tay Chicago Bulls để chuyển sang đội bóng mới ngay trước thềm NBA mùa này khởi tranh.

Theo nguồn tin từ The Chicago Tribune, Dwayne Wade đã đạt thỏa thuận về việc buy-out (mua lại hợp đồng) với Chicago Bull. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Wade sẽ được toàn quyền quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

wade

 Dwayne Wade sẽ chia tay Chicago Bulls để chuyển sang đội bóng mới ngay trước thềm NBA mùa này khởi tranh.

Ở mùa giải vừa qua, Wade chỉ được trung bình 18,3 điểm mỗi trận, thành tích thấp nhất của nhà 3 lần vô địch NBA kể từ năm 2003-2004.

Ngay sau khi thông tin trên hé lộ, ESPN cho hay hàng loạt những đội bóng lớn như Cleveland Cavaliers, San Antonio Spurs, Miami Heat và cả Thunder... đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ từng 12 lần dự NBA All Star.

wade-2

 Liệu Wade có tái hợp người đồng đội chí cốt tại CAVs? 

Cây bút kỳ cựu của ESPN - Adrian Wojnarowski nhận định ưu thế trong cuộc đua sở hữu chữ ký Wade đang thuộc về Cleveland Cavaliers. Lý do là bởi tại Quicken Loans Arena có LeBron James - người đồng đội chí cốt của D-Wade hồi cả hai thi đấu ở Miami Heat. Tuy vậy, Wojnarowski cũng cho hay cựu sao Miami Heat sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định cuối cùng.

Màn thể hiện của Dwyane Wade ở NBA mùa 2016-17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:32 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục