NÓNG: Anthony đồng ý sát cánh cùng LeBron ở CAVs?

09:19 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao từng 10 lần dự NBA All star được cho rằng sẵn sàng đầu quân sang Cleveland Cavaliers ngay ở NBA mùa này.

Mới đây, chuyên gia Adrian Wojnarowski của ESPN, Carmelo Anthony đã thêm Cleveland Cavaliers vào danh sách các đội bóng đủ sức nặng khiến anh từ bỏ điều khoản "no trade" của mình với New York Knicks.

KnicksCavs

 Siêu sao từng 10 lần dự NBA All star được cho rằng sẵn sàng đầu quân sang Cleveland Cavaliers.

Theo Wojnarowski, Knicks đã "lật bài ngửa" với Anthony rằng họ không thể để anh sang Houston Rockets. Điều này khiến siêu sao 33 tuổi này phải chọn bến đỗ khác, Cavs và Portland Trail Blazers.

Hôm qua, nguồn tin từ Jason McIntyre của FOx Sports cho hay nếu quá trình đàm phán giữa Houton Rockets và New York Knicks đi vào ngõ cụt (gần như chắc chắn), thì Carmelo Anthony sẽ cân nhắc khả năng đầu quân sang Portland Trail Blazers.

anhonty

 Đâu sẽ là bến đỗ mới của Anthony ở NBA mùa này?

Trước đó, trang Yahoo Sport cũng tiết lộ tuyển thủ từng 10 lần dự NBA All-star sẽ đến Houston vào thứ 2 tuần tới. Song thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức nào từ cả 2 CLB.

 Với Knicks, họ phải nhanh chóng giải quyết dứt điểm vụ Anthony để tập trung cho mùa giải mới chỉ còn chưa đầy 1 tháng là khởi tranh. Được biết, Big Apple sẽ đụng độ Oklahoma City Thunder trong trận khai màn vào ngày 19 tháng 10 tới đây.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Carmelo Anthony:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:05 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục