NÓNG: Knicks trao đổi Carmelo Anthony với Thunder

05:08 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnNew York Knicks được cho biết sẽ hoàn tất việc trao đổi Carmelo Anthony với Oklahoma City Thunder trong vài ngày tới.

Tương lai của Carmelo Anthony đã trở thành chủ đề hot trong cả mùa hè vừa qua. Với mong muốn tái thiết đội hình New York Knicks hy vọng sẽ trao đổi tiền phong 33 tuổi của mình lấy những cái tên chất lượng trong mùa hè này. Tuy nhiên mong muốn của ban lãnh đạo đội chủ sân Madison Square Garden gặp phải trở ngại là điều khoản 'không được phép thương mại' thuộc quyền của Anthony. Mà tay ném 10 All Star chỉ nguyện bỏ nó khi điểm đến là Houston Rockets. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Knicks lại không hy vọng thực hiện thương vụ trao đổi này cùng Rockets. Chính vì thế thương vụ hoàn toàn bế tắc trong những tháng gần đây bất chấp mối quan hệ ngày càng tệ đi từ cả hai phía. Nhưng dường như mọi chuyện đã được giải quyết.

Carmelo-Anthony-1

 Carmelo Anthony trong màu áo New York Knicks.

Cách đây vài ngày, Anthony bày tỏ với truyền thông rằng bản thân rất lạc quan với khả năng được 'trao đổi' trước thứ hai tuần sau. Và chỉ chưa đầy 48 giờ trước, tay ném này tiếp tục tiết lộ với cây viết kỳ cựu của tờ ESPN Adrian Wojnarowski rằng bản thân đã mở rộng các lựa chọn thêm vào là Cleveland Cavaliers và Oklahoma City Thunder.

Và theo như nhà báo Wojnarowski, Thunder gần như đã có những động tác phù hợp khiến Knicks không cần cân nhắc quá lâu. Theo đó, Carmelo Anthony sẽ về thành Oklahoma để sát cánh với MVP NBA 2017 Russell Westbrook, cùng tiền phong 4 lần All Star khác là Paul George để hướng đến những mục tiêu lớn tại mùa giải NBA 2017-18 và hơn nữa. Đổi lại, Knicks sẽ nhận về Enes Kanter, Doug McDermott và một lượt draft pick trong tương lai.

Với việc chiêu mộ thành công Carmelo Anthony, Oklahoma City Thunder đang có một bộ khung đầy ấn tượng đủ sức cạnh tranh mọi mục tiêu tại NBA. Dù có thể bộ khung Westbrook - George - Anthony sẽ cần thời gian để có thể thoải mái hoạt động hiệu quả nhất. Nhưng đây chính là tiền đề để đội chủ sân Chesapeake Energy Arena hiện thực hóa tham vọng của mình trong vài năm tới.

Carmelo-Anthony-2

 Bộ ba George - Anthony - Westbrook sẽ sát cánh cùng nhau mùa tới?

Ở mùa vừa qua, Carmelo Anthony ghi trung bình 22,4 điểm, 5,9 rebound, 2,9 kiến tạo mỗi game cho New York Knicks mùa giải vừa qua.

Trước khi những thông tin về thương vụ giữa Oklahoma City Thunder và New York Knicks được công bố, Portland Trail Blazers cũng cho thấy sự thiện chí trong thương vụ trao đổi Small forward cao 2m 03 này bằng những cái tên giàu sức nặng như Damian Lillard, CJ McCollum và Jusuf Nurkic. Theo phóng viên Casey Holdahl.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:05 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục