Rockets đứng trước khả năng mất Anthony vào tay Blazers?

12:11 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnCarmelo Anthony có thể sẽ đầu quân sang Portland Trail Blazers nếu quá trình đàm phán giữa Houton Rockets và New York Knicks đi vào ngõ cụt.

Nguồn tin từ Jason McIntyre của FOx Sports cho hay nếu quá trình đàm phán giữa Houton Rockets và New York Knicks đi vào ngõ cụt, thì Carmelo Anthony sẽ từ bỏ điều khoản "no-trade" của mình để đầu quân sang Portland Trail Blazers.

anthonyu

 Carmelo Anthony có thể sẽ đầu quân sang Portland Trail Blazers nếu quá trình đàm phán giữa Houton Rockets và New York Knicks đi vào ngõ cụt.

Trước đó, trang Yahoo Sport cũng tiết lộ tuyển thủ từng 10 lần dự NBA All-star sẽ đến Houston vào thứ 2 tuần tới. Song thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức nào từ cả 2 CLB.

Trở lại với Blazers, những tin đồn cho rằng đội bóng này muốn có sự phục vụ của Anthony bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 7. Tại thời điểm đó, cây bút Adrian Wojnarowski của ESPN cho hay: "Blazers tin rằng việc bổ sung vào đội hình tuyển thủ chất lượng như Anthony sẽ giúp họ vươn lên top đầu của khu vực miền Tây (ngoại trừ Golden State Warriors)."

Nếu Blazers thuyết phục Knicks lẫn Anthony thành công, thì họ sẽ có tam tấu cực kỳ lợi hại tại NBA mùa này với Damian Lillard, Anthony và CJ McCollum.

920x920

 Rockets ít có cơ hội hoàn thành BIG3 như mong đợi.

Tuy vậy, Jim Boeheim - thầy cũ của Anthony tại khi cả hai cộng tác ở trường đại học Syracuse và tuyển Mỹ, cho rằng Houston Rockets mới đích thực là bến đỗ lý tưởng dành cho cậu học trò. Song khả năng "Big Aplle" để Rockets hoàn thành bộ 3 James Harden - Chris Paul - Anthony là rất khó xảy ra.

Những màn trình diễn đỉnh cao của Anthony ở mùa giải 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:40 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục