Tin đồn: Carmelo Anthony đến Rockets vào thứ hai tới

06:19 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnCarmelo Anthony được cho là sẽ chia tay New York Knicks để cập bến Houston Rockets vào thứ hai tuần sau.

Bất  chấp mối quan hệ giữa Carmelo Anthony và New York Knicks đã bị huy hoại nghiêm trọng sau khi cựu chủ tịch CLB Phil Jackson công khai chỉ trích anh trước truyền thông.

"Tốt hơn là anh ta nên đến chỗ khác."

old-man-carmelo-anthony

 Carmelo Anthony sắp chia tay New York Knicks?

Thực tế thì Knicks cũng đã thừa nhận việc sẵn sàng để cầu thủ từng 10 lần All Star của mình ra đi để đổi lấy một số cái tên cho công cuộc tái thiết đội bóng trong tương lai. Vấn đề ở chỗ Anthony sỡ hữu quyền không được phép trao đổi trong điều khoản hợp đồng và anh chỉ chấp nhận hủy bỏ nó nếu điểm đến là Houston Rockets.

Với mức lương hiện tại, Rockets chỉ có thể chấp nhận sử dụng tiền phong Ryan Anderson trong vụ trao đổi lấy Carmelo Anthony nhưng rõ ràng là Knicks không hài lòng với cái tên này. Thương vụ này vẫn bế tắc kể từ các tin đồn đầu tiên xuất hiện ở đầu tháng bảy cho đến nay.

Thế nhưng dường như mọi thứ đang dần đi đến hồi kết, khi ngày hôm qua, tờ Yahoo Sport tiết lộ, Anthony sẽ đến Houston vào thứ hai tới trong ngày mà Knicks tổ chức ngày truyền thống của họ. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào đến từ đại diện của hai CLB trên.

old-man-carmelo-anthony-1

 Houston Rockets sẽ có super team ở mùa giải mới?

Trong mùa giải vừa qua, Anthony ghi trung bình 22,4 điểm, 5.9 rebound, 2,9 kiến tạo mỗi game. Nếu thành công chiêu mộ tay ném cao 2m03 này, Rockets sẽ có một bộ ba cực kỳ đáng sợ gồm người về nhì trong cuộc bình chọn MVP NBA năm vừa qua James Harden và Chris Paul - hậu vệ vừa cập bến Houston từ Los Angeles Clippers. Đây được xem sẽ là một đối trọng thực sự với Golden State Warriors trong cuộc đua vô địch NBA những mùa tới.

Liệu chúng ta sẽ có thể nghe được chính thức từ chủ tịch Steve Mills và general manager Scott Perry trong buổi họp báo vào thứ sáu tới?

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:15 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục