Thương vụ mười mươi của Arsenal lại bế tắc chỉ vì tiền

16:09 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất gần "thần đồng" của West Ham, thế nhưng lại chưa thể chính thức có được cầu thủ mình muốn chỉ vì lý do tiền bạc.

Khủng hoảng lực lượng, đó chính là vấn đề lớn nhất đang "làm khổ" Unai Emery lúc này. Trong bối cảnh mà Aaron Ramsey chắc chắn sẽ ra đi, cộng thêm với việc hàng loạt ngôi sao chủ chốt trong đội hình bị cơn bão chấn thương hành hạ, ai cũng có thể thấy một Arsenal từng bất bại 22 trận liên tiếp trở nên khốn đốn ra sao khi đối mặt với một ông lớn thực thụ như Liverpool - đội bóng mới đây cũng bất ngờ để thua sốc trước Wolverhampton trong khuôn khổ cúp FA.

Arsenal keen to land English wonderkid in January deal - Bóng Đá

Reece Oxford đang rất gần Emirates.

Lúc này, không phải một tên tuổi lớn nào mà chính ngôi sao mai 16 tuổi Reece Oxford mới là cái tên gần Emirates nhất lúc này. Trong thời gian thi đấu cho Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn, Oxford đã có những tiến bộ vượt bậc cũng như mơi đây được cho là đã nhận được lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này lại rất muốn được khoác Arsenal. Dẫu vậy, thương vụ "mười mươi" này lại vẫn chưa thể diễn ra suôn sẻ chỉ vì phía Pháo thủ cho rằng mức giá 3 triệu bảng mà West Ham đưa ra là quá cao. Hiện tại, hợp đồng của anh với The Hammers chỉ còn thời hạn đến 6/2021 mà thôi.

Anh Tú | 15:00 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục