Thương hiệu “Quỷ đỏ” lớn hơn “Tứ quái”

15:46 Chủ nhật 22/09/2013

Thời còn mồ ma John Lennon, ông có nói rằng thương hiệu của The Beatles lớn hơn... Chúa Jesus. Còn David Moyes, khi thấy người hâm mộ đón tiếp quá nhiệt trong chuyến du đấu châu Á mùa Hè vừa qua, ông nói: “Sôi động như The Beatles xuất hiện”. Vậy giữa “Quỷ đỏ” và ban nhạc huyền thoại thành phố Liverpool, thương hiệu nào lớn hơn?

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






1. Buổi biểu diễn lớn nhất của The Beatles tại sân Shea (New York) năm 1965 thu hút 55.600 khán giả. Trung bình mỗi trận đấu, M.U thu hút 75,539 khán giả đến sân.

2. 73 triệu khán giả truyền hình xem The Beatles biểu diễn tại The Ed Sullivan Show năm 1964. Cùng năm đó, 200 triệu khán giả xem trận M.U - Real Madrid tại Cúp C1.

Wayne Rooney

3. Sir Paul McCartney sở hữu khối tài sản 680 triệu bảng. Wayne Rooney sở hữu 74 triệu bảng.

4. McCartney là thành viên “Tứ quái” duy nhất được Hoàng gia phong tước Hiệp sĩ. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” có Sir Alex Ferguson, Sir Bobby Charlton và Sir Matt Busby.

5. The Beatles thu về từ 6,6 đến 13 triệu bảng mỗi năm từ thương hiệu. Con số trung bình hằng năm của M.U là 100 triệu.

The Beatles

6. Giá trị của M.U được định giá là 2,1 tỉ bảng. Con số của The Beatles được cho là 1,6 tỉ bảng.

7. Cho tới nay M.U đoạt tổng 61 danh hiệu. The Beatles đoạt 8 Grammy.

8. The Beatles có 35.171.615 fan trên Facebook, M.U có 34.296.723.

9. Các cựu danh thủ và danh thủ M.U gồm C.Ronaldo, David Beckham, Wayne Rooney và Eric Cantona được đúc tượng trong bảo tàng sáp. Bằng với con số của “Tứ quái”.

10. M.U kiếm 60,8 triệu bảng mỗi năm nhờ bản quyền truyền hình, gấp đôi The Beatles.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục