Thương hiệu cá nhân

13:20 Thứ hai 05/01/2015

Nhiều khả năng, lực sĩ Thạch Kim Tuấn sẽ có nhà tài trợ riêng kể từ năm 2015. Nhà tài trợ đến từ Hungary sẽ cung cấp nguồn thuốc bổ, thuốc dinh dưỡng và có thể thêm một phần kinh phí hỗ trợ anh đi tập huấn và thi đấu quốc tế.

Thạch Kim Tuấn

Năm ngoái, Kim Tuấn cũng được chính hãng này cung cấp các sản phẩm với mức giá tượng trưng (toàn bộ do Tổng cục TDTT chi trả).

Đây là tín hiệu vui không chỉ đối với bộ môn cử tạ, mà với cả thể thao Việt Nam. Sau các VĐV Nguyễn Tiến Minh, Lê Quang Liêm, Lý Hoàng Nam, Bùi Minh Thụy… đến lượt một ngôi sao nữa của làng thể thao có nhà tài trợ riêng, giúp ích rất nhiều trong quá trình bổ trợ nâng cao thể lực và thành tích cho VĐV. Nó cũng chỉ ra rằng, thương hiệu cá nhân của các tài năng thể thao Việt Nam ngày càng được nhìn nhận và trân trọng.

Năm 2015 trở thành thời điểm quan trọng đối với VĐV Thạch Kim Tuấn. Lực sĩ của TPHCM sẽ dự tranh nhiều giải đấu quan trọng, từ cấp khu vực (SEA Games 28) đến giải vô địch châu Á và vô địch thế giới, mà mục tiêu chính là tranh đoạt tấm vé góp mặt ở Olympic Rio de Janeiro 2016. Việc có nhà tài trợ riêng sẽ giúp nhiều cho Kim Tuấn trong việc hồi phục thể lực và tăng cường khả năng vận động, sức mạnh. Hơn nữa, khi sử dụng các sản phẩm theo đúng cách và khoa học, sẽ tránh được điều tồi tệ nhất mà rất nhiều VĐV môn cử tạ thường gặp: dính doping!

Theo đánh giá của HLV Huỳnh Hữu Chí, sự xuất hiện của nhà tài trợ chính thức cũng sẽ giúp Kim Tuấn chuyên nghiệp hơn trong tập luyện, khát vọng hơn khi bước vào sân đấu thế giới, vì điều đó không chỉ vì thương hiệu của nhà tài trợ, mà còn vì cá nhân Thạch Kim Tuấn cũng như cử tạ Việt Nam.

Lê Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục