Thừa tiền đạo, Juventus vẫn muốn mua thêm

22:56 Thứ ba 10/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Juventus đang để mắt đến tiền đạo Graziano Pelle của Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Thời điểm hiện tại, Juventus đang sở hữu tới 4 tiền đạo chính thức trong đội hình. Tuy nhiên, bao nhiêu đó vẫn chưa làm hài lòng BLĐ đội bóng thành Turin. Theo thông tin truyền thông Italia đăng tải, Juventus đã gửi tuyển trạch viên tới xem “giò” Graziano Pelle. Hiện tại, Pelle đã ghi được 9 bàn thắng trong 17 trận thi đấu trong màu áo Southampton, chính điều này đã khiến cho HLV Massimiliano Allegri cảm thấy rất ấn tượng trước màn trình diễn của cầu thủ người Italia.

Graziano Pelle đang là mục tiêu của Juventus. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, để thực hiện được thương vụ này là không hề dễ dàng với Juventus khi Pelle đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình Southampton. Phát biểu với tờ Mirror hồi tháng trước, HLV Ronald Koeman cho biết: "Anh ấy là một tiền đạo rất toàn diện, không chỉ thể chất mạnh mẽ, Pelle còn biết những gì xảy ra xung quanh mình, có kỹ thuật tốt, có chiều cao nhưng không chậm, lại phối hợp của rất tốt .Anh ấy là mẫu cầu thủ rất thông minh trong vòng cấm.”

Trước đó, tiền đạo người Italia đến với đội chủ sân St Mary từ CLB Feyenoord của Hà Lan với giá 8 triệu bảng. Nhưng với phong độ đang lên cao trong thời điểm hiện tại, Juventus muốn có cầu thủ này phải chi ra ít nhất 30 triệu thì Southampton mới chấp nhận đàm phán.

Liêm Minh | 22:45 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục