Thua thảm, Ten Hag đòi ký gấp một loạt tân binh

06:39 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnMan United cần thêm những nhân tố phù hợp, chất lượng với hệ thống chiến thuật của Erik ten Hag.

 

Bầu trời u ám đã quay trở lại Man United. Sau trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 1 Premier League, thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục nhận gáo nước lạnh khi chạm trán Brentford. Thủ thành David de Gea vào lưới nhặt bóng đến 4 lần chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên.

Hàng thủ mắc sai sót, trong khi đó các ngôi sao tấn công Man United trình diễn lối đá nhạt nhòa không kém. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm xuyên suốt 90 phút, chỉ 4 trong số đó đi trúng đích.

Man United cho thấy khả năng cầm bóng vượt trội: 67%, tung ra 521 đường chuyền. Tuy nhiên, những con số đó hoàn toàn vô nghĩa. Trận thua thứ 2 liên tiếp đã đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Thua thảm, Ten Hag đòi ký gấp một loạt tân binh - Bóng Đá

Ten Hag trải qua 2 thất bại cùng Man United. 

Nhiều quan điểm cho rằng, Ten Hag chưa thể vận hành Man United trơn tru nhất khi trong tay ông không có được đội hình ưng ý. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại lời của thuyền trưởng người Hà Lan sau trận đấu:

"Những bản hợp đồng mới? Vâng, chúng tôi cần những chữ ký mới và các cầu thủ chất lượng. Man United sẽ cố gắng thuyết phục họ gia nhập đội bóng. Chỉ có tinh thần đoàn kết mới giúp chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn này. HLV là người chịu trách nhiệm chính và tôi xin chịu trách nhiệm cho thất bại".

Đối thủ tiếp theo của Man United ở vòng 3 Premier League là Liverpool. Một trận chiến nảy lửa về mặt kết quả lẫn yếu tố danh dự. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:09 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục