Thua Leicester, Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi 3 cái tên

06:34 Thứ tư 12/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới một đội hình 'lạ lẫm', Man Utd đã có trận thua 1-2 trước Leicester City.

Khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, Ole Gunnar Solskjaer đã để Man Utd ra sân với một đội hình 'dự bị'. Brandon Williams, Amad Diallo và Mason Greenwood đều được đá chính. Anthony Elanga, 19 tuổi, được trao cho trận ra mắt Premier League.

Solskjaer praises Man Utd youngsters after Leicester defeat - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng dù Man Utd thua trận.

Sau trận thua 1-2 trước Bầy cáo, Solskjaer đã dành thời gian để khen ngợi đội bóng trẻ trung của mình: "Gần đây chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu và phải thực hiện những thay đổi và điều đó khiến chúng tôi gặp chút khó khăn.

Amad Diallo rất tốt. Anthony Elanga đã mang đến cho chúng tôi một điều gì đó khác biệt và tôi nghĩ Mason Greenwood hoàn toàn tuyệt vời. Tôi biết những gì cậu ấy có thể làm với khả năng dứt điểm của mình.

Mason có thể làm nên khác biệt. Sự mạnh mẽ, khả năng phục hồi và cách cậu ấy dẫn dắt hàng công vào tối nay là ấn tượng. Mason nghĩ rằng cậu ấy cần phải chịu trách nhiệm và cậu ấy đã làm điều đó suốt trận đấu, nhưng tôi phải đưa Mason ra khỏi sân, vì cậu ấy đã chơi ba trận trong năm ngày.

Chúng tôi chỉ tập luyện một chút vào ngày hôm qua và sáng nay, nên chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị và bạn có thể thấy điều đó từ rất sớm."

Solskjaer hết lời khen ngợi Greenwood:

 
Minh Tuấn | 05:36 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục