Thua Kienlongbank Kiên Giang bất thường, Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn "đại phẫu" nội bộ

14:41 Thứ ba 13/08/2013

Sau trận thua 1-3 trên sân K.Kiên Giang cuối tuần qua, XMXT.Sài Gòn sẽ họp đội vào chiều nay để "mổ xẻ", kiểm điểm những nghi vấn. Trước đó, họ cũng thanh lý sớm hợp đồng với thủ môn Tấn Trường.

Như chúng tôi đã phản ánh, cuối tuần qua, XMXT.Sài Gòn đã có một trận đấu "có mùi" tiêu cực trên sân K.Kiên Giang ở vòng 19 V.League 2013. Trong cả 3 tình huống dẫn tới bàn thua, hàng thủ đều chơi vô cùng thiếu "nhiệt", thậm chí có cảm giác như họ cố tình bẫy việt vị hỏng cho đối phương tha hồ "bắn phá".

XMXT.Sài Gòn (trái) đã thi đấu dưới sức mình trên sân K.Kiên Giang vòng 19 V.League cuối tuần qua

Trả lời báo giới sau trận đấu này, ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch VFF, Trưởng ban chỉ đạo giải, cho biết: Ban chỉ đạo đã đề nghị BTC giải yêu cầu XMXT.Sài Gòn có giải trình cụ thể về việc đội bóng thi đấu dưới sức ở trận gặp K.Kiên Giang.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi sáng 13.8, HLV Trần Tiến Đại của XMXT.Sài Gòn cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được công văn nào từ BTC giải yêu cầu phải giải trình về trận thua ở vòng 19. Nhưng với những biểu hiện thi đấu không đúng sức của các cầu thủ trên sân K.Kiên Giang, lãnh đạo CLB đã yêu cầu triệu tập cuộc họp gấp vào chiều nay (13.8).

Chúng tôi sẽ nghiêm khắc kỷ luật những cầu thủ thi đấu thiếu tích cực, không còn động lực thi đấu. Trước mắt đội bóng còn 3 trận đấu nữa mà gần nhất là trận tiếp SLNA ở vòng 20 cuối tuần này. Những cầu thủ ra sân phải thi đấu hết mình vì người hâm mộ".


Liên quan tới thông tin thanh lý hợp đồng với thủ môn Tấn Trường, ông Đại khẳng định: "Hợp đồng của Tấn Trường với đội bóng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Và chúng tôi đã quyết định thanh lý hợp đồng với cậu ta sớm 3 vòng đấu".

Chính Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục