Thua đau, Klopp gửi thông điệp đến M.U

07:14 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đã suy ngẫm về thất bại 4-3 của họ trước Manchester United trong trận tứ kết FA Cup.

Lữ đoàn đỏ chỉ còn cách vài phút nữa là có thể tiến vào bán kết, nhưng Man United ghi được bàn gỡ hòa. Amad Diallo sau đó mang đến bàn thắng quyết định vào phút cuối trong hiệp phụ tại Old Trafford để mang về kết quả 4-3 cho M.U.

Trận thua đã dập tắt hy vọng giành cú ăn 4 của Klopp trong mùa giải cuối cùng tại Anfield. Nói với ITV, Klopp tiếc nuối nhưng thừa nhận M.U xứng đáng đi tiếp: "Chúng tôi có thể đã thắng trận đấu và chúng tôi xứng đáng với điều đó. Nhưng Man United cũng xứng đáng với điều đó."

Gary Neville compares Jurgen Klopp to Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Klopp chúc mừng Man United.

"Khi dẫn trước 2-1, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu. Đường chuyền cuối cùng không đúng hoặc vội vàng trong một số khoảnh khắc. Phần còn lại đã là lịch sử, nếu bạn muốn."

"Trận đấu càng kéo dài thì việc ra quyết định cũng không khá hơn chút nào. Xin chúc mừng Man United đã vào đến bán kết, chúng tôi thi đấu ít hơn một trận hoặc ít hơn hai trận và chúng tôi cố gắng tận dụng điều đó trong vài tuần tới."

Thanh Vũ | 06:16 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục