Thua đau Dortmund, Bayern lập tức bổ sung cầu thủ cho chuyến tập huấn

10:03 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Bavaria đã bắt đầu chuyến tập huấn cuối cùng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bayern Munich trải qua giai đoạn tiền mùa giải khá thành công tại ICC và Audi Cup, nhưng "Hùm xám" đã để Borussia Dortmund đánh bại trong trận tranh Siêu cúp Đức. Vì thế đội chủ sân Allianz Arena đã có đợt tập huấn tại Tegernsee, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới sắp khởi tranh. 

Đội bóng xứ Bavaria mang theo hầu hết các cầu thủ hiện có trong đội hình chính trong đợt tập huấn lần này, ngoại trừ trường hợp của cựu hậu vệ Atletico Madrid, Lucas Hernadez đang phải tập riêng để hồi phục chấn thương. Ngoài ra Bayern cũng sẽ bổ sung các cầu thủ trẻ như hậu vệ Lars Lukas Mai, tiền đạo Kwasi Okyere Wriedt và các tiền vệ Paul Will, Sarpreet Singh đến Tegernsee, tổng số là 21 cầu thủ và 3 thủ môn. 

Bayern Munich adds players for training camp - Bóng Đá

HLV Niko Kovac bổ sung nhiều cầu thủ trẻ trong đợt tập huấn lần này. 

Trong đợt tập huấn, thầy trò HLV Niko Kovac sẽ có 2 buổi tập luyện mở và hai 2 buổi tập luyện kín, Bayern sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng địa phương  FC Rottach-Egern vào thứ 5 ngày 8/8. 

Sau khi kết thúc tập huấn vào ngày 10/8, đội sẽ quay trở lại Munich, nơi sẽ chuẩn bị những bước cuối cùng để bắt đầu bước vào mùa giải mới. Bayern sẽ gặp Energie Cottbus tại DFB-Pokal vào ngày 12/8. Sau đó, đội bóng xứ Bavaria sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chiếc đĩa bạc Bundesliga trước đối thủ Hertha Berlin vào ngày 16/8.

Văn Phi | 08:45 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục