Thủ thành Bayern Munich cảm thấy vinh dự vì được đề cử 'Quả bóng Vàng'

12:01 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Manuel Neuer bày tỏ anh rất tự hào khi là thủ môn duy nhất góp mặt trong danh sách 23 cái tên được đề cử cho danh hiệu 'Quả bóng Vàng'. Đồng thời, thủ thành tuyển Đức cũng tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola muốn biến các cầu thủ Bayern thành những “Ông chủ trên sân bóng” ra sao.

Ngôi sao trong khung gỗ Neuer đã cùng với 6 cái tên khác trong đội hình Bayern Munich có mặt trong danh sách đề cử vì thành tích đoạt cú ăn ba vĩ đại mùa giải trước.

Trước khi trả lời phỏng vấn tạp chí Audi Star Talk về việc được đề cử, thủ môn số1 đội bóng xứ Bavaria đã dành những lời tốt đẹp ca ngợi HLV mùa trước là Jupp Heynckes đã giúp đỡ anh rất nhiều:

“Tôi vô cùng vinh dự khi đón nhận thông tin trên. Tôi cũng hi vọng là một cầu thủ của Bayern sẽ giành 'Quả bóng Vàng' năm nay”.

“Heynckes là một vị HLV kì cựu, ông ấy có nhiều kinh nghiệm, hiểu thấu tâm trạng từng cầu thủ và là một chiến lược gia xuất sắc”.


Bayern Munich hiện vẫn chưa dừng lại, họ đang thể hiện phong độ hủy diệt dưới thời HLV mới Pep Guardiola. Thủ môn Neuer cũng cho biết rất ấn tượng với lối đá của CLB

“Pep nói chúnh tôi luôn phải có bóng trong chân. Ông ấy muốn chúng tôi trở thành những ông chủ thật sự trên sân bóng”.

Tối thứ 7 ngày 2/11 sắp tới, Neuer cùng các đồng đội sẽ đối mặt với Hoffenheim trên sân khách.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục