Thủ môn V-League được CĐV treo thưởng iPad

10:45 Chủ nhật 25/01/2015

'Tôi đã mua sẵn món quà nhỏ này và mang đến Bình Dương chiều nay. Hy vọng, tôi có vinh dự được xuống sân trao cho thủ môn đội nhà', ông Trung nói.

Ông Trần Lê Trung - Hội trưởng Hội CĐV Than Quảng Ninh - tiếp tục gây chú ý khi quyết định treo thưởng iPad Air 2 trị giá 21 triệu đồng cho cầu thủ nhà. Ông Trung muốn tăng thêm động lực thi đấu giành chiến thắng cho đội bóng quê hương.

Từ đầu mùa, ông Trung trao hai iPhone 6 Plus cho Hoàng Max và Quang Hải. Ảnh: NVCC.

Từ đầu mùa V-League, ông Trung tặng hai iPhone 6 Plus cho cầu thủ ghi bàn mở tỷ số mang về chiến thắng cho đội Than Quảng Ninh trên sân khách. Ở trận đấu vòng 5, ông Trung cho biết sẽ “đổi chiến thuật”: “Thay vì tặng quà cho cầu thủ ghi bàn, tôi treo thưởng iPad Air 2 cho thủ môn Tuấn Linh nếu anh ấy giữ sạch mành lưới trước hàng công cực mạnh của Bình Dương”.

Bình Dương đang có mạch 4 trận toàn thắng, ghi đến 14 bàn. Đội bóng sở hữu hai chân sút có tên trong nhóm dẫn dầu danh sách phá lưới là Abass (5 bàn) và Tăng Tuấn (4 bàn). Vì vậy, so với hai chuyến làm khách trên sân Đồng Nai và Cần Thơ, trận đấu ở Gò Đậu hứa hẹn khó khăn nhất với Than Quảng Ninh. Nhằm động viên tinh thần cho hàng thủ, cụ thể là thủ môn Tuấn Linh, ông Trung đưa ra phần thưởng là máy tính bảng mới nhất của Apple.

“Tôi đã mua sẵn món quà nhỏ này và mang đến Bình Dương chiều nay. Hy vọng, tôi có vinh dự được xuống sân trao cho thủ môn đội nhà ngay sau khi trận đấu kết thúc. Một chút quà nhỏ cũng là tấm lòng của tôi và anh em CĐV gửi đến đội bóng, mong tiếp lửa đường xa cho đội”, ông Trung cho biết.

Ông Trung là CĐV gây chú ý từ đầu giải đến nay khi liên tục có những phần thưởng giá trị cho học trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Ông Trung là người Cẩm Phả, trở thành Hội trưởng Hội CĐV đội bóng từ mùa giải này. Người đàn ông sinh năm 1975 hiện làm kinh doanh.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục