Thủ môn tuyển Anh gom đồ của vợ đi làm từ thiện

10:37 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, thủ môn Ben Foster, người từng khoác áo tuyển Anh và đang bắt cho West Bromwich Albion, vừa tạo ra cơn sốt ở một cửa hàng từ thiện nọ.

Theo đó, cựu thủ thành của M.U đã gom nhiều món đồ thiết kế của bà xã Kate để dành tặng cho cửa hàng nói trên. Được biết, có khoảng 200 vật dụng từ quần áo, giày dép đến cả đồ chơi trẻ em được Ben Foster thu thập và gửi đến cửa hàng ở Shirley, gần Solihull, West Midlands để hỗ trợ cho chiến dịch giúp đỡ phụ nữ.


Trang Sports Mail cho biết, giá thành các sản phẩm này đều được giảm giá sốc đến bất ngờ khi người mua có thể sở hữu món hàng hiệu với giá cực rẻ. Cụ thể, một đôi giày Christian Louboutin có giá 700 bảng thì nay chỉ được bán với giá 50 bảng. Trong khi đó, chiếc áo len hiệu Stella McCartney trị giá 855 bảng được bán với giá 70 bảng.


Ngoài ra, các loại kính hiệu Chanel, Dior và Prada cũng đại hạ giá trong cửa hàng. Theo Daily Mail, đã có khoảng 30 khách hàng chịu khó xếp hàng trong nhiều giờ để chờ cửa hàng này mở cửa vào sáng thứ hai
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục