Thống kê khiến Dembele là 'độc nhất vô nhị' trong làng bóng đá thế giới

12:17 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang dần thích nghi và chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo Barcelona.

Và điều khiến anh được chú ý, đó là khả năng dứt điểm hai chân như một. Tố chất đặc biệt này giúp Ousmane Dembele trở nên 'độc nhất vô nhị' trong làng bóng đá thế giới.

The stat that makes Dembele unique in the world of football - Bóng Đá

 Dembele có tiềm năng lớn.

Trên thực tế, cầu thủ người Pháp đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng kể từ khi anh đến Barcelona vào năm 2017, với một nửa trong số đó ghi bàn bằng chân phải và một nửa số bàn thắng bằng chân trái.

Dembele đã ghi bàn thắng bằng chân phải ở phút 66 trong trận đấu giữa Barcelona với Real Sociedad tại La Liga vào Chủ nhật, nhưng nó đã bị VAR từ chối vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi chỉ mất 5 phút để ghi tên mình vào bảng tỷ số sau đó, khi quyết định dứt điểm bằng chân còn lại để đánh bại thủ thành Alex Remiro, nâng tỉ số lên 5-0 cho Barcelona.

Blaugrana đã đánh bại Real Sociedad với tỷ số 6-1 dù phải làm khách đến sân Reale Arena và hiện đang xếp nhì BXH La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm.

Màn trình diễn ấn tượng gần đây giúp Dembele được triệu tập vào ĐTQG. HLV Didier Deschamps giải thích sự lựa chọn của mình: "Cậu ấy đã chơi tốt thường xuyên trong những tuần gần đây, có thể trạng tốt. Cậu ấy từng bị cản trở bởi chấn thương và thay đổi môi trường. Nhưng cậu ấy vẫn đã cho thấy khả năng của mình, đó là lý do cậu ấy có mặt trong đội hình vô địch thế giới năm 2018."

Dembele ra mắt Barcelona:

 
Minh Tuấn | 11:19 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục