Thomas Muller: "Như trò hề vậy"

10:42 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Bayern Munich, Thomas Muller đã đưa ra nhận định về trận thua Lazio.

Phát biểu sau trận thua Lazio, Thomas Muller cho rằng Bayern Munich lẽ ra nên tận dụng những cơ hội mà mình có trong hiệp một, còn hiệp hai thì họ đã chơi quá tệ.

Ngôi sao người Đức chia sẻ:

"Trong hiệp một, chắc chắn chúng tôi đã có phản ứng sau thất bại dưới tay Leverkusen, lẽ ra chúng tôi phải dẫn trước. Chúng tôi đã có 3 cơ hội rõ ràng để ghi bàn, nhưng không tận dụng được. Khi bạn có những cơ hội như vậy ở vòng 16 đội Champions League, trước Lazio, bạn phải tận dụng chúng."

Muller và Bayern đạt được thỏa thuận hợp đồng mới - Bóng Đá

 Muller vẫn chưa quá bi quan về tình hình của Bayern.

"Hiệp hai được đánh dấu bằng sự thiếu quyết đoán. Cách chúng tôi mắc phải hết sai lầm này đến sai lầm khác cứ như trò hề vậy. Hiển nhiên, đó không phải là điều chúng tôi dự định làm. Hiện tại, chúng tôi không ở trong tình thế mà mọi thứ đều đến với mình một cách dễ dàng, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục và còn 3 tuần nữa cho đến trận lượt về."

"Chúng tôi đang có cái nhìn tích cực về Bundesliga. Chúng tôi không vui, điều đó hoàn toàn rõ ràng, nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình trên mọi đấu trường cho đến giây cuối cùng.” 

Huỳnh Phong | 09:44 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục