Thomas Muller, bài toán tiền triệu của Bayern Munich

20:47 Thứ năm 26/01/2023 | 1

Sau thảm họa World Cup 2022 cùng Đức, Thomas Muller tiếp tục sa sút phong độ và đóng góp rất ít cho Bayern Munich ở Bundesliga.

Bayern Munich đang chứng kiến một trong những ngôi sao vĩ đại của mình, Thomas Muller, trải qua khoảng thời gian khó khăn.

 - Bóng Đá

Muller sa sút trầm trọng.

Phong độ của Muller trong thời gian qua khá thấp. Điều đó khiến anh chỉ còn là giải pháp thứ 3 trên hàng công.

Tuyển thủ Đức hiện đang bị HLV Julian Nagelsmann đẩy lên băng ghế dự bị.

Đây thực sự là vấn đề lớn đối với CLB xứ Bavaria, khi Muller không chỉ là huyền thoại của đội mà còn nằm trong số các cầu thủ hưởng lương cao nhất.

 - Bóng Đá

 

Trên thực tế, vấn đề của Muller không phải bây giờ mới xuất hiện.

Ở World Cup 2022, Muller là vấn đề lớn của đội tuyển Đức. Phong độ kém của anh là nguyên nhân không nhỏ khiến thầy trò Hansi Flick về nước sớm.

Muller không có được cú sút nào trong cuộc hành trình trên đất Qatar.

 - Bóng Đá

 

Sau khi trở về từ Qatar, tầm quan trọng của Muller ở Bayern Munich giảm đi rõ rệt, bên cạnh chấn thương khiến anh không thể thi đấu thường xuyên.

Tính đến nay, Muller mới chỉ ghi 2 bàn ở Bundesliga. Thành tích của anh đứng sau Musiala (9 bàn), Gnabry (8), Choupo-Moting (7), Mane (6), Sane (5), Mathys Tel, Goretzka, Kimmich (cùng 3 bàn).

Mọi thứ chỉ ra rằng chu kỳ của Thomas Muller tại Bayern Munich dường như đang đến hồi kết.

 - Bóng Đá

 

Năm ngoái, Muller gia hạn với Bayern Munich thay vì rời Allianz Arena. Đây là một không thành công về mặt bóng đá lẫn kinh tế của đội bóng 32 lần vô địch Bundesliga.

Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi này vẫn còn thời hạn đến 2024. Sẽ tốt cho Bayern nếu Muller ra đi khi mùa giải này kết thúc, tiết kiệm được mức lương 15 triệu euro.

Đây rõ ràng là mức thu nhập không xứng đáng với hiệu suất kém mà anh thể hiện trên sân cỏ.

Muller không ghi bàn kể từ 13/10/2022, trong trận đấu với Viktoria Plzen ở Champions League. Tại Bundesliga, bàn gần nhất của anh diễn ra ngày 30/9, khi Bayern thắng Leverkusen 4-0.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 18:35 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục