Thoả thuận xong! "Cựu binh" sắp sửa rời Arsenal

22:18 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn có cơ hội đẩy đi những cầu thủ không còn nhiều giá trị.

Một mùa hè bận rộn của Arsenal chưa có dấu hiệu khép lại. Thị trường chuyển nhượng đã chính thức đóng cửa tại Premier League, nhưng Pháo thủ vẫn có thể bán hoặc chiêu mộ thêm những cầu thủ tự do cho đến ngày 2/9. Có đến 6 bản hợp đồng mới cập bến Emirates mùa này, đáng chú ý nhất là chữ ký đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ: Nicolas Pepe.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng có được sự phục vụ của Kieran Tierney, cầu thủ vốn đã nằm trong danh sách mục tiêu của HLV Unai Emery từ lâu. Với cầu thủ người Scotland, Pháo thủ sẽ có đến 3 hậu vệ trái ở đội hình chính thức, và nhiều khả năng một trong số đó sẽ phải rời Emirates ngay mùa hè này.

nacho monreal exits - Bóng Đá

 Monreal chuẩn bị sang La Liga.

Theo tiết lộ từ nhà báo Oscar Badallo, Nacho Monreal đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Sociedad với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, và cuộc đàm phán giữa đội bóng này cùng Pháo thủ vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ. Nhiều khả trận thua trước Liverpool cũng là lần cuối cùng Monreal khoác áo Arsenal.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Emery cũng đã "bóng gió" về tương lai của cầu thủ này: "Với tôi, Monreal là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Thị trường chuyển nhượng tại châu u vẫn chưa kết thúc và chúng tôi sẽ có vài cuộc nói chuyện vào những ngày sắp tới."

Huỳnh Phong | 21:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục