Thỏa thuận hoàn tất! Tottenham giật 'bom tấn' khủng của M.U, đắt chưa từng có

05:42 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnTottenham coi như đã hoàn tất chữ ký đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và chỉ còn chờ thời điểm công bố.

Sau thành công ở mùa giải vừa qua với việc lọt vào tới trận chung kết UEFA Champions League, đồng thời không còn gánh nặng kinh tế xây dựng sân vận động mới, Tottenham quyết tâm chơi lớn ở phiên chợ Hè năm nay.

Theo đó, Tottenham đã sớm đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tân binh đầu tiên. Lần cuối cùng, 'Gà trống thành London' thực hiện thương vụ mua bán cầu thủ là khi họ chiêu mộ thành công Lucas Moura từ PSG hơn 18 tháng trước.

Tottenham agree club record £55m fee for Lyon’s Tanguy Ndombele - Bóng Đá

 Tottenham tiến gần tới chữ ký đầu tiên ở phiên chợ Hè.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Guardian khẳng định, Tottenham và Lyon đã thống nhất mức phí chuyển nhượng lên tới 55.5 triệu bảng dành cho Tanguy Ndombele - mục tiêu vốn được Man United liên hệ từ lâu. Vấn đề duy nhất ở thời điểm này chính là thỏa thuận cá nhân giữa Tottenham và Tanguy Ndombele.

Nhưng báo cáo cũng tiết lộ, mọi chuyện đã gần như hoàn tất. Cầu thủ người Pháp đã được đưa đi tham quan sân tập của Spurs - điều khiến anh rất ấn tượng và được HLV Mauricio Pochettino thuyết phục rằng, giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của anh sẽ phát triển tốt nhất ở phía bắc London.

Một khi bản hợp đồng này hoàn tất, Tanguy Ndombele sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Tottenham. Cần biết rằng cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục này là Davinson Sanchez khi gia nhập Tottenham từ Ajax vào năm 2017 với giá 42 triệu bảng.

The Guardian cũng cho hay, Man United đã thực hiện một nỗ lực muộn màng nhằm lôi kéo Tanguy Ndombele nhưng không hiệu quả. Tanguy Ndombele chắc chắn sẽ gia nhập Tottenham mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 05:43 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục