Thiếu khách quốc tế, Đội Tuyển Việt Nam tập trận với Khatoco Khánh Hòa

10:12 Thứ tư 07/11/2012

CLB Gremio của Bzaril và một đại diện đến từ giải VĐQG Nhật Bản đã không thể nhận lời mời của VFF tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Vì vậy, BHL cũng như VFF đã quyết định lấy K.Khánh Hòa làm “quân xanh” vào ngày 15/11 tới đây.

Theo TTK VFF Ngô Lê Bằng sáng nay (6/11) phía đối tác Gremio đã chính thức trả lời không thể nhận lời mời thi đấu trận giao hữu với ĐT Việt Nam dự kiến vào ngày 15/11. Ngoài ra, VFF đã liên hệ với một đại diện của giải VĐQG Nhật Bản là Avispa Fukuoka cũng không thể nhận lời, vì thời điểm đó họ phải tham dự BTV Cup 2012 tại Bình Dương.

“Mặc dù Gremio rất muốn thi đấu với ĐT Việt Nam, nhưng vì nhiều lý do khách quan họ không thể quyết định được. Vậy nên chúng tôi đã thống nhất không tiếp tục mời CLB Gremio. Sau khi bàn bạc với HLV Phan Thanh Hùng, chúng tôi đã thống nhất không mời những đội bóng quốc tế tham gia trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam. Cụ thể, để tiện cho công tác tập luyện, thi đấu và tránh những chấn thương không cần thiết, HLV Phan Thanh Hùng đã đề nghị mời K.Khánh Hòa làm “quân xanh” và nếu không có gì thay đổi, ngày 15/11 tới trận đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Khánh Hòa”, TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết.

Đội quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trận thử lửa cuối với K.Khánh Hòa

Được biết, đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng trước khi ĐT Việt Nam hành quân sang Thái Lan và ngay sau khi cuộc đọ sức với đội chủ nhà K.Khánh Hòa kết thúc, HLV Phan Thanh Hùng sẽ gút danh sách 22 tuyển thủ để đăng ký chính thức thi đấu tại AFF Cup 2012.

Hiện tại sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia, toàn bộ các cầu thủ ĐT Việt Nam đang được nghỉ ngơi và ngày 8/11 tới họ sẽ chính thức hội quân trở lại ở Nha Trang (Khánh Hòa). Tại đây thầy trò ông Hùng sẽ có 12 ngày tập luyện và lắp ghép đội hình trước khi đi Thái Lan.

Theo lịch trình, ngày 20/11, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM và từ sân bay Tây Sơn Nhất thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ hành quân sang Bangkok (Thái Lan) chuẩn bị bước vào cuộc "săn vàng" AFF Cup 2012. Trân đấu mở màn của ĐT Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 24/11 trên SVĐ Rajamangala (Thái Lan).
Hiền Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục