"Thiên thần" Di Maria sải cánh về PSG

10:46 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Marca, tiền vệ Angel Di Maria chắc chắn rời Real Madrid để cập bến PSG.

Thời gian Di Maria ở Real Madrid chỉ còn được đếm từng ngày. Đó là bởi vụ chuyển nhượng tiền vệ người Argentina sang PSG có thể được công bố chính thức vào tuần tới, ngay khi đội bóng Pháp bán thành công bộ đôi Ezequiel Lavezzi và Javier Pastore.


Với PSG, họ phải bán bớt cầu thủ trong đội vì đây là động thái quan trọng để né điều luật công bằng tài chính, theo đó có thể nuôi hy vọng chiêu mộ một trong những ngôi sao lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo Marca, PSG chuẩn bị trả cho Real Madrid số tiền 65 triệu euro để mua Di Maria. Với đội bóng hoàng gia TBN, việc bán Di Maria với số tiền nói trên cũng biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng được bán đi với giá cao nhất từ trước đến nay, vượt qua con số 50 triệu euro từ việc đẩy Mesut Oezil sang Arsenal hồi năm ngoái.

Được biết, tiền vệ trái vừa cùng Argentina giành vị trí á quân tại World Cup 2014 sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Parc des Princes, kèm theo mức lương 8 triệu euro sau thuế, gấp đôi so với những gì Di Maria nhận được tại Real Madrid.

Với Di Maria, đây là bước tiến quan trọng về mặt kinh tế với anh, khi bản thân khó thương thảo để đạt được mức lương tương tự ở Real Madrid.

Trong 4 mùa giải khoác áo Real Madrid, Angel Di Maria được đánh giá là 1 trong những chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu. Mùa trước, tiền vệ này đã ghi được 11 bàn thắng, có 26 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid hiện thực hóa giấc mộng Decima (giành 10 danh hiệu Champions League).

Như vậy, Di Maria trở thành cầu thủ thứ 3 rời sân Santiago Bernabeu trong hè này, sau Álvaro Morata và Casemiro.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục