Thiago Silva lên tiếng đòi công bằng cho mình và Edinson Cavani

23:38 Thứ ba 09/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil có những chia sẻ xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Cập bến Chelsea chưa lâu, Thiago Silva đã thích nghi rất nhanh chóng với môi trường mới và trở thành thủ lĩnh thực sự của đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, Silva cũng từng là thủ lĩnh tại Paris Saint-Germain nhưng anh hoàn toàn không hài lòng với cái cách mà mình được đối xử tại đây.

Thông qua FourFourTwo, trung vệ người Brazil chia sẻ:

"Họ không bao giờ đề nghị với tôi bất kỳ một thứ gì cả; "Thiago, cậu có đồng ý nhận 1 euro để ở lại với chúng tôi hay không?" Thậm chí một câu như thế còn không có. Hoàn toàn chẳng có gì cả, điều đó rất khó chịu."

Thiago Silva hits out at PSG for the 'upsetting' lack of respect in his exit from the French giants after they 'never, - Bóng Đá

 Silva bị PSG đối xử tệ.

"Dù vậy, có điều gì đó còn tồi tệ hơn thế nữa. Thậm chí, giữa một trận đại dịch, họ đã có ba tháng để lên kế hoạch chia tay, nhưng chẳng có kết quả gì. Trời ạ, tôi không ở PSG chỉ trong một mùa giải hay một vài tháng - đó là 8 năm với tư cách là đội trưởng, người đã nâng nhiều danh hiệu ở câu lạc bộ đó."

"Tôi xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn thế. Sự việc tương tự cũng xảy ra với Edinson Cavani. Nói thì nói vậy, tôi thực sự biết ơn những gì mà mình đã trải qua ở đó."

Tái hợp HLV Thomas Tuchel tại Stamford Bridge, nhiều quan điểm cho rằng Silva sẽ khó mà tiếp tục ở lại Chelsea do trước đó anh từng "bóng gió" về chiến lược gia này khi bị PSG sa thải. Song, có vẻ như mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tuchel chia sẻ về Werner

 
Huỳnh Phong | 23:08 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục