Thi đấu thất vọng, Chelsea quyết mua Moses

13:46 Chủ nhật 05/08/2012

Mặc dù đã phá két để đưa về rất nhiều những tên tuổi trong mùa Hè năm nay, Chelsea vẫn chưa cho thấy được một sức mạnh vượt trội tại các chuyến du đấu vừa qua, và đó là lý do khiến HLV Di Matteo quyết mua bằng được tiền vệ tấn công của Wigan, Victor Moses.

Chelsea quyết mua bằng được Victor Moses - Ảnh: Getty

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại giai đoạn cuối cùng của mùa giải trước và giúp Wigan trụ hạng thành công, Moses cảm thấy chiếc áo của đội bóng này đã quá nhỏ bé với tài năng của anh và liên tục lên tiếng đòi ra đi. Trước sự việc này, Chelsea đã ngỏ lời muốn đưa tiền vệ này về Stamford Bridge nhưng đã 3 lần bị đội chủ sân DW từ chối.

Tuy nhiên, không vì thế mà vị thuyền trưởng của Chelsea từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Moses. Trung thành với triết lý chuyển nhượng của Roman Abramovich: cái gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền, "The Blues" đang chuẩn bị "dội bom" đội chủ sân DW để có bằng được cầu thủ này ngay trong mùa Hè năm nay.

Nếu chiêu mộ thành công Moses, đây sẽ là tiền vệ tấn công thứ 4 mà HLV Di Matteo đem về Stamford Bridge trong mùa Hè năm nay. Trước đó, lần lượt Marko Marin, Eden Hazard và Oscar đã đầu quân cho đội bóng đang nắm giữ ngai vàng Champions League.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục