"Theo nghề trọng tài thì phải đối mặt với hiểm nguy nhưng không ngờ..."

15:28 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTrọng tài Lê Tuấn Kiệt đã không giấu được sự xót xa khi nhớ về lúc bị cầu thủ hành hung trên sân bóng.

Tại một giải đấu phong trào gần đây, nạn bạo lực đã xảy ra khi trọng tài Lê Tuấn Kiệt bị cầu thủ Nguyễn Hồng Quang đấm gục ngay trên sân, dẫn đến bị gãy xương hàm và sưng nề má trái. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, trọng tài Lê Tuấn Kiệt xót xa nhớ về cảnh tượng bị hành hung khi bày tỏ: "Tôi làm nghề đã lâu, thi thoảng cũng gặp những tình huống bị cầu thủ phản ứng - điều cũng bình thường trong bóng đá. Nhưng lần đầu tiên tôi bị cầu thủ tác động vào thân thể.

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt. Ảnh: VnExpress.

Tôi đã chủ quan, không nghĩ sẽ bị đánh nên không có sự phòng bị gì cả và rất bất ngờ khi bị cầu thủ Quang đấm bằng tay trái, vào má phải của tôi. Tôi không kịp lùi lại và tôi đã rất choáng. Không phải choáng về tinh thần mà choáng vì đau. Lúc đó, tôi vẫn khá bình tĩnh. 

Được anh em và cán bộ y tế đưa về bàn trọng tài trên sân. Rất bất ngờ, khi hết trận, cầu thủ Quang còn sấn sổ đến bàn trọng tài để tiếp tục phản ứng. Tôi khi đó đang chùi máu mũi nên không nhớ cầu thủ Quang nói những gì. Tôi xác định, mình đã theo nghề trọng tài thì có thể phải đối mặt với hiểm nguy nhưng không thể ngờ, có ngày mình bị đánh như thế".

Phi Yến | 14:30 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục