Thêm ứng cử viên thay Xavi ở Barcelona

13:25 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Cadena SER, thêm một ứng cử viên nữa lọt vào tầm ngắm của Barcelona cho vị trí HLV trưởng.

Gần đây, HLV Xavi Hernandez tuyên bố rời đi khi mùa 2023/24 khép lại.

Xavi nói: "Chúng tôi đã đi tới giới hạn của việc không thể cứu vãn tình hình. Đã tới lúc phải thay đổi. Là một Cule, tôi tin rằng đây là thời điểm rời đi. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo và CLB. Tôi sẽ rời Barca vào ngày 30/6.

"Tôi không muốn là vấn đề với CLB, và điều tốt nhất là rời đi sau tháng 6. 2 năm trước, tôi là giải pháp cho Barcelona, nhưng còn lúc này, thì việc tôi rời đi là giải pháp tốt nhất."

Barcelona consider Marcelo Gallardo to replace Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Ứng cử viên thay Xavi.

HLV Xavi ra đi, Barcelona buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Rất nhiều cái tên đã được liên hệ, trong đó có cả Jose Mourinho lẫn Jurgen Klopp.

Mới nhất, theo Cadena SER, một trong những lựa chọn nổi lên gần đây là Marcelo Gallardo. Ông là HLV nổi tiếng, thành danh với River Plate và hiện làm việc tại Al Ittihad ở Saudi Arabia.

Gallardo đã ký một hợp đồng có thời hạn 18 tháng với điều khoản được phép chấm dứt hợp đồng trong trường hợp một đội bóng lớn ở châu Âu đưa ra lời đề nghị.

Điều này sẽ giúp Barcelona dễ dàng có được sự phục vụ của Gallardo. Đáng chú ý, sau khi Ronald Koeman bị sa thải, Joan Laporta đã từng có ý định bổ nhiệm Gallardo.

Tiểu Lam | 12:55 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục