Thêm tin dữ cho Barca trước Siêu kinh điển

17:12 Thứ ba 29/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Jordi Alba nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại Siêu kinh điển sau khi bị vấn đề mắt cá chân trong trận giao hữu với Romania.

Đến lượt Alba gặp vấn đề. Ảnh: Internet.

Hậu vệ cánh trái của Barcelona đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Romania. Nhưng sau đó, anh đã gặp vấn đề với mắt cá chân. Hiện Alba đang được bộ phận y tế kiểm tra để đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu đó là một chấn thương thực sự, thì có lẽ anh sẽ phải làm khán giả ở trận Siêu kinh điển sắp tới trên sân Nou Camp.

Jordi Alba đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hành lang cánh trái Barca nhiều năm qua. Với tốc độ tuyệt vời, anh có khả năng quay về phòng thủ kịp thời sau các tình huống dâng cao. Đây chính là điểm mấu chốt khiến lối đá tấn công của đội bóng xứ Catalunya che lấp được điểm yếu của mình.

Ngoài Alba, Barca còn có Adriano có thể đá ở vị trí này. Tuy nhiên, đó chưa bao giờ được xem là một lựa chọn tốt. Đặc biệt là trong một trận đấu quan trọng như thế này, cầu thủ người Brazil rất khó để thích nghi với cường độ cao sau thời gian ngồi dự bị quá lâu.

Hiện Barca vẫn còn một số cầu thủ đang phải làm nhiệm vụ với ĐTQG. Đó là Luis Suarez, Neymar, Javier Mascherano và Lionel Messi. NHM đội bóng này ắt hẳn đang phải cầu nguyện để các ngôi sao của mình được trở về lành lặn.

Thanh Thịnh | 16:52 29/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục