Thêm tiền đạo lọt vào danh sách mua sắm của Arsenal

05:00 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, Pháo thủ đã đưa Dominic Calvert-Lewin của Everton trở lại danh sách mua sắm trong nỗ lực củng cố hàng công.

Arsenal được liên kết với tiền đạo của The Toffees trong quá khứ và những đồn đoán lại xuất hiện trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Báo cáo từ TEAMtalk cho biết Pháo thủ quan tâm đến Calvert-Lewin từ lâu và hiện đã đưa tiền đạo có phong độ cao này vào tầm ngắm một lần nữa.

Arsenal eyeing £60m star backed to become ‘one of the best strikers’ in Europe - Bóng Đá

 Calvert-Lewin được Arsenal quan tâm.

Ngoài Arsenal, Newcastle United cũng đang theo đuổi tiền đạo 26 tuổi, khi anh ấy đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với Everton. Với việc The Toffees đang gặp khó khăn và bị trừ 10 điểm, tương lai của Calvert-Lewin tại Goodison vẫn còn chưa rõ ràng.

Dù bị chấn thương hành hạ, ngôi sao người Anh vẫn có 7 lần đá chính ở Premier League mùa này, ghi 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Everton dĩ nhiên không muốn bán đi trụ cột của mình, nhưng khi họ đang mòn mỏi ở nhóm dưới của Premier League, những đội bóng như Arsenal chắc chắn sẽ tìm cách gây áp lực và dụ dỗ Calvert-Lewin rời đi.

Bàn về tài năng, Calvert-Lewin từng được Carlo Ancelotti hết lời khen ngợi: "Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất. Dominic có đủ tố chất để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Anh và châu Âu."

Minh Tuấn | 04:02 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục