Thêm nâng cấp với KTM X-Bow thế hệ mới

16:09 Thứ bảy 09/06/2012

Đây sẽ lần đầu tiên chiếc "xe máy bốn bánh" của KTM được trang bị kính chắn gió và cửa ra vào ?

Có thể bạn đã biết chiếc X-Bow Montenergy, mẫu xe hiện chưa được đưa vào sản xuất của KTM, đây là chiếc X-Bow duy nhất có mui.

KTM X-Bow Montenergy

Chiếc xe xuất hiện cách đây khoảng một năm, đây là phiên bản X-Bow duy nhất có cabin khép kín thay vì cabin "lộ thiên" hoàn toàn trên các phiên bản tiêu chuẩn. Theo thông tin được Top Gear đăng tải, hãng xe đến từ Áo có thể sẽ phát triển thêm một phiên bản có kính chắn gió, thậm chí là có cửa ra vào do dòng xe độc đáo này.

Thiết kế độc đáo của KTM X-Bow

Stefan Pierer, Giám đốc điều hành của KTM AG cho biết, không dễ để bố trí kính chắn gió và cửa ra vào trên mẫu thiết kế đặc biệt này. Sẽ không có chiếc X-Bow nào có nóc xe gắn cứng, nhưng chiếc xe có thể có mui xếp thu gọn kiểu chiếc ô giống như trên Bugatti Veyron Grand Sport, mui xếp này có thể đảm bảo cho chiếc xe hoạt động ở tốc độ 130 km/h.

Ngoài ra, KTM cũng được cho là sẽ sớm tham gia vào hạng đua LMP2, tại Le Mans, với một mẫu xe trang bị động cơ năm xi-lanh do Audi sản xuất. Cũng không loại trừ khả năng động cơ lấy từ chiếc TT-RS của X-Bow sẽ được trang bị trên mẫu xe đua tương lai của KTM.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục