Thêm một ngôi sao của LA Clippers vào viện

17:34 Thứ bảy 30/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi có được chiến thắng thuyết phục trước đội bóng cùng thành phố Los Angeles Lakers, LA Clippers đã nhận tổn thất cực kỳ lớn.

Trong trận đấu vừa rồi, các CĐV của Clippers đã rất vui mừng khi chứng kiến ngôi sao sáng nhất Blake Griffin trở lại sàn đấu sau quãng thời gian rất dài vắng bóng vì chấn thương. Kết quả, Clippers đã dễ dàng đè bẹp Lakers với tỷ số 121-106.

image

 Rivers không may gặp chấn thương khá nghiêm trọng.

Giành chiến thắng là thế, nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu kết thúc, niềm vui ấy của toàn đội Clippers và các CĐV không còn được trọn vẹn bởi Austin Rivers – cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình của họ đã dính chấn thương gót chân và hiện vẫn chưa rõ nặng nhẹ ra sao.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Rivers diễn ra ở thời điểm cuối cùng của hiệp 3. Cầu thủ 25 tuổi đã không va chạm với bất kỳ ai, nhưng tình huống di chuyển không chắc trụ đã khiến Rivers bị lật cổ chân. Rivers khép lại trận đấu với 26 phút, ghi được 13 điểm, 2 rebounds và 3 assists.

usa_today_10500038.0

 Cầu thủ 25 tuổi cần trải qua buổi chụp cộng hưởng để đánh giá chính xác tình hình.

Theo thông tin từ phía đội bóng Clippers, hiện vẫn chưa thể đánh giá một cách chính xác tình hình của Rivers. Thay vào đó, cầu thủ này cần phải trải qua buổi chụp cộng hưởng trên thiết bị MRI. Rivers cho biết chân anh hiện không còn cảm giác bình thường và không loại trừ khả năng đây là một chấn thương nghiêm trọng.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Rivers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:14 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục