Hé lộ lý do Serge Ibaka vắng bóng trong trận đấu gặp Hawks

15:10 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnSerge Ibaka đã bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Toronto Raptors ở trận gặp Atlanta Hawks hồi sáng nay (giờ Việt Nam) vì vụ xích mích với nhân viên của đội bóng.

Sau 2 thất bại liên tiếp, Toronto Raptors đã tìm lại hương vị chiến thắng khi đánh bại Atlanta Hawks với tỷ số 111-98 ở trận đấu diễn ra hồi sáng nay (giờ Việt Nam). Đáng chú ý là việc ngôi sao Serge Ibaka không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Serge Ibaka

 Serge Ibaka không thể ra sân trong trận đấu sáng nay (giờ Việt Nam) vì án treo giò 1 trận từ BLĐ.

Theo phía Raptors, lý do Ibaka vắng bóng là bởi cầu thủ này phải nhận án phạt nội bộ cấm thi đấu 1 trận vì tranh cãi với nhân viên của đội bóng sau trận thua trước OKC Thunder hồi hôm qua.

"Cả hai bên đã xin lỗi. Chúng tôi xem đây là vấn đề nội bộ của đội và không muốn bàn đến chuyện này nữa. Hiện chúng tôi chỉ tập trung việc cùng nhau tiến lên phía trước. Vì vậy, đội bóng mong muốn Ibaka trở lại đội hình thi đấu," chủ tịch Raptors Masai Ujiri cho hay.

hawk

 Raptors cần các trụ cột duy trì phong độ ở phần còn lại của mùa giải.

Ở thất bại trước OKC Thunder, Ibaka đã có ngày thi đấu mờ nhạt với vỏn vẹn 7 điểm (FG 3/7) và 2 rebounds. Kể từ đầu mùa giải, Ibaka ghi trung bình 13,8 điểm, 6,0 rebounds và 1,4 steal mỗi trận. Tỷ lệ FG đạt 50,5%, trong đó bắn 3 điểm là 38,9%.

Hiện Raptors (24-10) đang đứng thứ 2 bảng miền Đông, song không vì thế mà họ có quyền chủ quan. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến đoàn quân Dwane Casey trả giá đắt khi giai đoạn regular khép lại. 

Video màn thể hiện của Ibaka ở mùa giải 2016/17:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:10 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục