Thua đau Bucks, Paul George cay cú với sai lầm của trọng tài

13:00 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua đầy đau đớn trước Milwaukee Bucks mới đây, ngôi sao Paul George đã lên tiếng phàn nàn cho quyết định thiếu chuẩn xác của trọng tài.

OKC Thunder hiện đang có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, do đó “Thần sấm” tràn đầy tự tin khi tiếp tục được chơi trên sân nhà trước đối thủ Milwaukee Bucks. Thế nhưng, việc chơi quá tệ ở hiệp 1 đã khiến thầy trò HLV Billy Donovan cực kỳ vất quả trong quãng thời gian về sau.

image

 George bất bình với quyết định của trọng tài.

Thời điểm cuối cùng của trận đấu, cú ném ba điểm chuẩn xác của Russell Westbrook đã giúp OKC Thunder cân bằng được tỷ số 95-95. Thế nhưng, ngay sau đó, Antetokounmpo đã ấn định trận đấu bằng tình huống Dunk rổ cực kỳ dũng mãnh.

Quan sát lại băng ghi hình, rõ ràng Antetokounmpo đã dẫm vạch trong tình huống này, song trọng tài lại bỏ qua một cách khó hiểu dù đã đứng ngay bên cạnh và có góc quan sát cực kỳ thuận lợi. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, George đã thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân của mình: “Wow, họ đã bỏ qua tình huống đạp vạch giới hạn rõ ràng.”

1024x1024

 Trọng tài đã khiến OKC Thunder không có cơ hội kéo dài trận đấu đến hiệp phụ.

Thêm một lần nữa, vấn đề trọng tài trong các trận đấu NBA trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi. Trước đó, LeBron James đã phản ứng gay gắt với những quyết định của người “cầm cân nảy mực” trong trận Cavaliers – Warriors. Và mới ngày hôm nay, James Harden còn chỉ trích thẳng mặt BTC NBA khi chỉ bố trí 2 trọng tài làm việc trong 1 trận đấu vì lý do hết sức ngớ ngẩn – 1/3 trọng tài đã bị đau lưng và không thể ra sân.

Highlight trận Milwaukee Bucks - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục