CHÍNH THỨC: Curry sẵn sàng để “tái xuất giang hồ”

13:24 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, tình trạng của Stephen Curry hiện đang rất tốt và anh sẵn sàng để ra sân ở trận đấu tới.

Ở trận đấu với New Orleans Pelicans vào đầu tháng 12, ngôi sao Stephen Curry đã gặp phải chấn thương mắt cá. Theo kết quả ban đầu, tình hình của cầu thủ từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP không có gì nghiêm trọng. Thế nhưng, khi tiến hành khám tổng quát trên thiết bị MRI, kết quả cho thấy đó là một chấn thương không hề đơn giản.

40c2e1880c23e808a6d60176ed39fdff

 Curry đã bình phục chấn thương.

Kể từ đó, Stephen Curry đã vắng mặt đến 10 trận đấu của những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors. Dù đoàn quân của HLV Steve Kerr chơi không đến nỗi nào với thành tích 8-2, trong đó có chiến thắng trước Đại kình địch Cleveland Cavaliers. Nhưng không thể phủ nhận một điều, việc Curry không thể ra sân khiến lối chơi của Warriors trở nên kém ấn tượng hơn rất nhiều.

Ở trận đấu vừa mới kết thúc, dù chơi trên sân nhà song Warriors đã nhận trận thua đầy cay đắng với tỷ số 111-100 trước Charlotte Hornets. Chính vì thế, sự trở lại của Curry ở thời điểm này càng quan trọng hơn nhằm giúp đội bóng của mình tìm lại được cảm giác chiến thắng trước đối thủ Memphis Grizzlies trong lượt trận ngày mai.

img_7681

 Sự trở lại của ngôi sao 22 tuổi thực sự quan trọng đối với Warriors.

Trên BXH miền Tây, Warriors hiện đang đòi lại được ngôi đầu bảng của Houston Rockets và bỏ xa đối thủ 4 trận thắng. Do vậy, Curry và các đồng đội cần duy trì được thành tích toàn thắng nếu muốn giữ vững ngôi vị này.

Trận thua mới đây của Golden State Warriors trước Charlotte Hornets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục