Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea

13:01 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cho biết, một tài năng trẻ sáng giá của Chelsea sắp rời khỏi Stamford Bridge vào mùa hè này.

Dù đã tạo ra những bản hợp đồng bom tấn trong mùa giải trước, Chelsea vẫn không cải thiện được thành tích trên sân cỏ và phải chấp nhận vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League vào cuối mùa. Lúc này, khi HLV Mauricio Pochettino đã bắt đầu công việc của mình tại phía Tây London, một cuộc cách mạng triệt để đang diễn ra tại Stamford Bridge.

Chelsea cần chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của thuyền trưởng người Argentina, nhưng trước hết họ phải đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch để cân bằng việc thu chi. Kai Havertz, Mason Mount hay Mateo Kovacic là những chữ ký đáng giá đã rời đi, bên cạnh đó những cầu thủ trẻ khó có cơ hội ra sân cũng sẽ không được giữ lại.

Omari Hutchinson rời Chelsea - Bóng Đá

 Cái tên tiếp theo sẽ rời Stamford Bridge.

Một trong số đó là Omari Hutchinson, cầu thủ đã chuyển từ đội trẻ Arsenal sang U21 Chelsea vào năm ngoái. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ bến đỗ mới của sao mai người Anh: "Tài năng của Chelsea, Omari Hutchinson đang đàn phán cấp cao về việc gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn. Các cuộc thảo luận sẽ tiếp tục trong tuần này, giữa lúc cậu ấy đang nhận được sự quan tâm từ một vài CLB."

Thực tế, việc tiền vệ 19 tuổi nói lời tạm biệt The Blues vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Trong đội hình Chelsea dưới thời Pochettino, Hutchinson gần như không thể cạnh tranh vị trí cùng những ngôi sao nổi trội khác.

Dương Quang | 12:31 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục