Thêm bằng chứng cho thấy Real quyết mua Suarez

13:30 Thứ bảy 14/06/2014

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho rằng đã cử một tuyển trạch viên đến Brazil để theo dõi tiền đạo Luis Suarez của Uruguay thi đấu.

Mặc dù liên tục nhận lời khước từ bởi Liverpool, thế nhưng Real vẫn cho thấy họ không có ý định từ bỏ thương vụ Luis Suarez.

Bằng chứng là đội bóng Hoàng gia được cho là đã cử một tuyển trạch viên đến Brazil để theo dõi tiền đạo Luis Suarez của Uruguay thi đấu tại World Cup. Tuyển trạch viên này có trách nhiệm lập một báo cáo chi tiết về Suarez khi trở lại Real Madrid vào cuối giải đấu.

Real cử người theo dõi Suarez

Suarez hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Carlo Ancelotti cho hay Real sẽ theo đuổi chân sút của Liverpool cho tới ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Theo thông tin từ tờ nhật báo hàng đầu Italia Corrierre dello Sport đăng tải, nhà ĐKVĐ Champions League cũng đã chuẩn bị sẵn số tiền 72 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14.

Ngôi sao người Uruguay được kỳ vọng sẽ cùng với Ronaldo và Gareth Bale tạo nên "mũi đinh ba" khủng khiếp nhất Châu Âu mùa giải tới. Trong khi đó, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu sau màn trình diễn rất đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục