Thêm 1 ông lớn quan tâm tới mục tiêu của Liverpool

22:17 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin HITC, Juventus là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký HLV Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion.

Tương lai của De Zerbi đang trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông châu Âu thời gian gần đây. Nhà cầm quân người Italia sau quãng thời gian dẫn dắt Brighton thành công khi giúp đội chủ sân The Amex có lần đầu tiên tham dự 1 đấu trường cúp châu Âu trong lịch sử đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó nổi bật có Liverpool và Bayern Munich.

Cả 2 CLB trên đều đang gấp rút tìm kiếm HLV mới sau khi Jurgen Klopp cũng như Thomas Tuchel đã tuyên bố ra đi trước đó.

Tuy nhiên sẽ không dễ để một trong hai có thể chiêu mộ thành công De Zerbi bởi nguồn tin mới đây từ HITC tiết lộ Juventus là đội bóng mới nhất muốn sở hữu chữ ký chiến lược gia 44 tuổi.

Liverpool surely out of manager race as Juventus begin ‘monitoring’ target to replace Jurgen Klopp - Bóng Đá

 De Zerbi được nhiều đội bóng lớn thèm khát. 

Đội chủ sân Allianz không hài lòng với thành tích dẫn dắt của Massimiliano Allegri mùa này khi Bà Đầm Già đang từ thế đua tranh ngôi vô địch Serie A với Inter Milan lại bất ngờ sa sút và không còn cơ hội bám đuổi Nerazzurri bởi khoảng cách giữa 2 đội giờ đây đã lên tới 20 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng nữa. 

Về phần De Zerbi, thuyền trưởng sinh năm 1979 vẫn còn hợp đồng dài hạn với Brighton tuy nhiên cựu HLV Shakhtar Donetsk hoàn toàn có thể ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng chi ra 12 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:19 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục