Thể lực của 'ông lão' Milner bỏ xa các bom tấn của Liverpool

23:01 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnJames Milner đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên với những gì mà anh đã thể hiện trong buổi đầu hội quân tại Melwood vừa qua.

Sau gần 2 tháng nghỉ ngơi, các cầu thủ Liverpool đã bắt đầu trở lại với guồng quay tập luyện với buổi tập trung vừa được tiến hành trong ngày hôm nay tại Melwood.

Sức mạnh của 'ông lão' Milner khiến bom tấn của Liverpool ngạc nhiên  - Bóng Đá

 James Milner đang nỗ lực giành chỗ đứng tại Liverpool

Trong buổi hội quân này, Klopp và các trợ lý của mình vẫn chưa chính thức triển khai các giáo án mang nặng chiến thuật. Thay vào đó vị chiến lược gia người Đức và lãnh đạo đội bóng chỉ yêu cầu các cầu thủ thực hiện các bài kiểm tra thể lực bắt buộc.

Trải qua 1 ngày 'lao động' hăng say, cầu thủ khiến đội ngũ y tế của Liverpool cảm thấy ngạc nhiên nhất chính là James Milner. Theo báo cáo, cầu thủ 32 tuổi này chính là cầu thủ có than điểm về thể lực tốt nhất.

Dấu ấn mà Milner để lại trong buổi tập lần này đó là việc thực hiện tới 40 vòng sân với vẫn tốc trung bình lên tới 30km/h. Ở vòng cuối, tốc độ của tiền vệ người Anh vẫn được duy trì ở mức rất cao đó là 24km/h.

Với những gì đã thể hiện, Milner có lẽ đã khiến những tân binh tiền tấn như Keita và Fabinho trố mắt kinh ngạc với nền tảng thể lực tuyệt vời của mình. Đã có những ý kiến cho rằng Milner rồi sẽ chẳng còn cơ hội trụ lại Anfield với sự xuất hiện của Keita và Fabinho, nhưng rõ ràng sau ngày hôm nay, nhận định đó có lẽ đã không còn đúng nữa.

Video tài năng của Milner

Kỳ Anh | 22:10 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục