Thay Wijnaldum, PSG muốn chiêu mộ sao Barca

10:07 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang muốn chia tay Georginio Wijnaldum để đón về một tiền vệ hàng đầu khác.

Mùa hè vừa qua,Paris Saint-Germain vượt mặt Barca phút chót để hoàn tất việc chiêu mộ Georginio Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ đầu quân cho CLB xứ Catalan trước khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. 

Sự hiện diện của Ronald Koeman là mấu chốt giúp đội chủ sân Nou Camp nắm lợi thế. Mọi thứ dường như đã sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng cho đến khi PSG xuất hiện. Tuy nhiên, có thể nói rằng quyết định gia nhập Les Parisiens của Wijnaldum đã phản tác dụng.

Cầu thủ 31 tuổi đã gặp khó khăn tại sân "Công viên các Hoàng tử" khi Mauricio Pochettino ưu tiên các tiền vệ khác như Idrissa Gueye, Ander Herrera, Leandro Paredes. Do đó, cựu ngôi sao Liverpool có vẻ sẽ sớm rời đội bóng thủ đô nước Pháp. Và để thay thế tuyển thủ Hà Lan, PSG đã xác định trụ cột của Barcelona, Frenkie de Jong, là mục tiêu, theo thông tin từ Fichajes.

PSG muốn De Jong - Bóng Đá

 De Jong được PSG quan tâm.

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng một số câu lạc bộ ưu tú nhất trên khắp lục địa đang quan tâm đến tiền vệ trị giá 90 triệu euro , trong đó có PSG, cùng với nhà vô địch Premier League Manchester City. Barca được cho cũng sẵn lòng bán người để củng cố ngân sách hạn hẹp của mình.

PSG sẽ phải nỗ lực thuyết phục Barca để hoàn tất vụ mua bán này.

Video De Jong trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:09 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục