Thay vì đốt áo tẩy chay Suarez, fan Liverpool có cách sáng tạo hơn để thân thiện với môi trường

14:47 Thứ bảy 10/08/2013

Trong bóng đá và cụ thể là tại nước Anh, chúng ta không lạ gì với những chuyện các CĐV phẫn nộ đốt áo cầu thủ mỗi khi họ nằng nặc đòi ra đi hoặc chuyển sang một câu lạc bộ khác. Tuy nhiên có một fan của Liverpool đã có cách làm sáng tạo hơn để trở nên... thân thiện với môi trường.

Các CĐV Liverpool tức giận đốt áo Suarez. Ảnh: Internet.

Trong những ngày qua diễn biến của câu chuyện xung quanh Luis Suarez ngày càng trở nên nóng bỏng, thậm chí các CĐV The Kop cũng đã không còn ưa gì tiền đạo người Uruguay khi họ đã lên tiếng yêu cầu CLB tống khứ Suarez càng sớm càng tốt.

Và gần đây, tình trạng NHM Liverpool tụ tập, đốt áo Suarez liên tục xuất hiện đã gây lộn xộn và mất trận tự, khiến các dịch vụ cứu hộ tại đây phải đau đầu vì phải ngăn chặn khả năng hoả hoạn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, một fan hâm mộ The Kop đã có một cách làm khác biệt hơn để giúp cho các cơ quan chức năng không phải lo lắng gì việc đó, vừa có thể tẩy chay Suarez vừa thân thiện với môi trường, chỉ với một ít băng keo, cùng với chiếc áo đấu của Suarez. CĐV này đã gạch tên tiền đạo người Uruguay để hướng đến tình yêu đối với một cầu thủ khác của The Kop, đó chính là tài năng trẻ Philippe Coutinho.

Cách tẩy chay Suarez sáng tạo hơn của một fan Liverpool. Ảnh: Internet.

Nó chắc chắn là một hành động an toàn hơn nhiều so với phần lớn các CĐV đang gây bạo loạn tại đường phố. Nếu như ai cũng thực hiện như fan hâm mộ trên thì có lẽ Suarez sẽ yên tâm ra đi mà không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục