Thầy Park đến sân để cổ vũ cho Hải Phòng hay CLB Hàn Quốc?

13:23 Thứ tư 23/08/2023 | 1

HLV Park Hang-seo là một trong những khán giả của trận đấu giữa Hải Phòng và Incheon tại AFC Champions League.

Trong trận đấu tại vòng play-off AFC Champions League mới đây, Hải Phỏng đã có cuộc chạm trán Incheon United trên đất Hàn Quốc. Và đội bóng đất cảng đã nhận được "động lực tinh thần" khi HLV Park Hang-seo cùng con trai và trợ lý đã đến sân để theo dõi màn tranh tài. Đáng chú ý, thầy Park tỏ ra thích thú trước sự nhiệt tình của những CĐV Việt Nam đã có mặt ở xứ kim chi để tiếp lửa cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Thầy Park đến sân xem trận Hải Phòng - Incheon - Bóng Đá

 Cựu HLV ĐT Việt nam dự khán trận đấu của Hải Phòng.

Hải Phòng sớm mở tỷ số ở phút thứ 6 nhờ pha chớp thời cơ của ngoại binh Yuri. Dù thế chỉ mười phút sau, Incheon đã có được bàn gỡ từ cú đánh đầu của Cheon Seong-hoon.

Khoảng thời gian sau đó, cả hai CLB không có thêm bàn thắng nào và trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Với nguồn thể lực tốt hơn, Incheon đã có thêm 2 pha lập công của Hernandes Rodrigues (100') và Gerso Fernandes (120+2') để ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Với thất bại nói trên, Hải Phòng phải dừng bước tại AFC Champions League và chuyển xuống đá ở AFC Cup. Hiện tại, Việt Nam còn một đại diện tranh tài ở vòng bảng là Hà Nội FC.

Dương Quang | 12:53 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục