Thay Odegaard, Arsenal mang "ám ảnh kinh hoàng" của Mourinho về Emirates

07:01 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang tìm kiếm phương án thay thế tiền vệ trẻ người Na Uy.

Kể từ sau sự ra đi của Mesut Ozil, NHM Arsenal vẫn chưa thể tìm thấy một sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao người Đức cho đến khi Martin Odegaard xuất hiện. Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, chàng tiền vệ sinh năm 1998 chuyển đến Emirates từ Real theo dạng cho mượn và đã ngay lập tức giúp Pháo thủ giải quyết bài toán sáng tạo trong lối chơi.

Khả năng xoay sở khéo léo nơi không gian hẹp cùng những đường chuyền "đầy chất xám" đến từ cựu sao Sociedad mở ra rất nhiều khoảng trống cho đồng đội nơi tuyến trên. Chính vì vậy thời gian vừa qua, HLV Mikel Arteta thường xuyên điền tên Odegaard vào các trận đấu quan trọng, thậm chí còn đề nghị BLĐ đàm phán mua đứt anh vào cuối mùa giải.

Real Madrid Not Planning To Sell Martin Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard đang gây ấn tượng mạnh tại Arsenal.

Tuy nhiên nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha đã khẳng định rằng, Real hoàn toàn không có ý định chia tay chân chuyền người Na Uy, bởi họ muốn biến anh trở thành một phần trong dải ngân hà Galacticos 3.0. Trước tình hình này, Arsenal buộc phải tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho nhạc trưởng 22 tuổi, và theo tiết lộ từ ấn phẩm The Express, ngôi sao thuộc biên chế Dinamo Zagreb - Mislav Orsic đang lọt vào tầm ngắm của họ. 

Sau khi lập cú hat-trick giúp đội nhà lội ngược dòng ngoạn mục trước Spurs tại vòng 1/8 Europa League, cái tên Orsic không còn quá xa lạ với NHM. 

Được biết, Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi và bố trí anh thi đấu trong vai trò tiền đạo dạt cánh, sau đó trả tài năng trẻ Emile Smith Rowe về vai trò tiền vệ tấn công sở trường nhằm khỏa lấp khoảng trống Odegaard để lại.

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal

 
Trường Sơn | 06:31 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục