Thất vọng Facundo Pellistri

03:41 Thứ bảy 21/10/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã không đạt được phong độ ấn tượng trong loạt trận quốc tế tháng 10.

 - Bóng Đá

Dễ dàng khẳng định, tuyển Uruguay đang có cho mình một khởi đầu đầy ấn tượng trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026.

 - Bóng Đá

Thầy trò HLV Marcelo Bielsa được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của ĐT Colombia hồi tuần trước, nhưng rốt cuộc thì họ vẫn có thể ra về với 1 điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Tương tự, tất cả quan điểm đều cho rằng Uruguay sẽ khó làm nên bất ngờ trong cuộc tiếp đón tuyển Brazil mới đây, nhưng rốt cuộc thì họ còn làm tốt hơn kỳ vọng từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Brazil, Uruguay đã vượt qua chính đối thủ của mình để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, đã có nhiều cầu thủ Uruguay đặc biệt gây ấn tượng trong loạt trận quốc tế vừa qua, nhưng đáng tiếc, Facundo Pellistri lại không nằm trong số đó.

 - Bóng Đá

 Trước Brazil, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United có gần 90 phút để thể hiện bản thân, nhưng anh đã không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào và cũng không mang đến cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, cả 3 quả tạt của Pellistri đều không đi chính xác và anh chỉ có vỏn vẹn 11 đường chuyền đúng địa chỉ. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Pellistri là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất (6.8) trên hàng công của Uruguay.

 - Bóng Đá

 Trước đó, dù vẫn có cơ hội đá chính, Pellistri cũng mang đến một màn thể hiện thực sự mờ nhạt trong trận hòa Colombia.

 - Bóng Đá

 Anh bị thay ra ngay sau khi hiệp một khép lại, và cũng được Sofascore chấm điểm thấp nhất (6.9) trong số các cầu thủ tấn công của Uruguay.

 - Bóng Đá

Rõ ràng, Pellistri vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính một khi hội quân cùng Manchester United. 

Huỳnh Phong | 03:11 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục