Thất thế của Chelsea so với Liverpool, Man City

20:42 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues không có thấy sự ổn định trong cuộc đua vô địch Premier League và họ tỏ ra thất thế so với Manchester City.

 

HLV Thomas Tuchel nói về Ousmane Dembele

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea kịp trở lại với chiến thắng trước Spurs. Tuy nhiên, điều đó không thể xóa nhòa sự thật rằng, Chelsea đang gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch Premier League. Đội bóng thành London nhiều thời điểm thi đấu kém hiệu quả.

Thật vậy, trước khi thắng Tottenham, thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Họ cũng chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trong 11 trận ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Chelsea’s weakness this season summed up with two important statistics - Bóng Đá

 Chelsea không có phong độ tốt ở cuộc đua Premier League mùa này.

Một điều dễ nhận thấy, sức tấn công của The Blues chưa đủ mạnh mẽ. Theo Whoscored, trong khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City và Liverpool lần lượt tung ra tới 19,1 và 18,3 cú sút mỗi trận, Chelsea chỉ có 14,8 cú sút/trận.

Thực tế, Chelsea xếp thứ 3 về khả năng kiểm soát bóng ở Premier League mùa này, thế nhưng, họ chưa thể có những miếng đánh hiệu quả để tiếp cận khung thành đối thủ.

Hiện tại, Mason Mount là chân sút số một của đội chủ sân Stamford Bridge với 7 bàn thắng. Cầu thủ được kỳ vọng nhất là Romelu Lukaku hoàn toàn gây thất vọng. Anh gia nhập Chelsea với giá lên tới 98 triệu bảng nhưng chỉ mới có 5 pha lập công từ đầu mùa.

HLV Tuchel chiêu mộ Lukaku với hy vọng nâng cấp hàng công nhưng thời điểm này, mọi chuyện không như mong đợi.

Tiểu Lam | 19:44 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục