"Thật lố bịch! Điều đó giống như họ để Messi trên băng ghế dự bị vậy"

21:03 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnHazard phải ngồi ngoài trong một trận đấu loại trực tiếp đã làm làn sóng chỉ trích nhắm thẳng vào ban huấn luyện Chelsea trở nên vô cùng gay gắt.

Chelsea có một chút lợi thế hơn so với Eintracht Frankfurt sau trận hòa 1-1 ngay tại nước Đức trong trận lượt đi vòng bán kết của Europa League. Đồng nghĩa, trong trận lượt về diễn ra vào tuần sau tại Stamford Bridge, Chelsea chỉ cần không thua sẽ tiến thẳng vào chung kết gặp đại diện của trận bán kết còn lại giữa Arsenal và Valencia.

Nhưng theo khía cạnh khách quan mà nói, đó không phải là trận đấu dễ dàng đối với đội bóng của HLV Maurizio Sarri, diễn biến trên sân trong suốt hiệp một cho thấy các cầu thủ bên phía The Blues chưa sẵn sàng đón nhận bầu không khí quá cuồng nhiệt từ các cổ động viên tại SVĐ Waldstadion.

 - Bóng Đá

 Chelsea có một trận đấu vô cùng khó khăn.

Trong một trận đấu không có mặt của ngồi sao số một, Eden Hazard, hàng công Chelsea rơi vào bế tắc trong những lần lên bóng khi không có một cầu thủ có khả năng tạo đột biến trên sân. May mắn thay, người thay thế Hazard trong trận đấu, Pedro đã gỡ hòa trong những phút cuối cùng của hiệp một và giúp Chelsea có một chút lợi thế nho nhỏ. Nhà báo Dean Saunders đã chỉ trích HLV Maurizio Sarri của Chelsea trên talkSPORT vì quyết định gạch tên ngôi sao người Bỉ ra khỏi đội hình chính với lý do để anh nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Pedro đóng vai trò người thay thế và đã hoàn thành trên mức kỳ vọng với bàn thắng gỡ hòa.

"Chúng tôi còn hai trận đấu cuối cùng quyết định chiếc vé tham dự Champions League với Leicester City và Watford tại Ngoại Hạng Anh. Với tần suất thi đấu quá dày đặc thời gian gần đây, chúng tôi không muốn cậu ấy phải quá tải trong giai đoạn cuối mùa." HLV người Ý chia sẻ.

Nếu siêu sao 28 tuổi có mặt trong trận đấu đêm qua, kết quả đã hoàn toàn khác và theo Dean Saunders điều đó vừa là mặt lợi, nhưng cũng đồng thời gây hại trực tiếp cho Chelsea.

"Thật lố bịch! Điều đó giống như họ để Messi trên băng ghế dự bị vậy. Làm sao họ có thể nghĩ ra chuyện để Hazard nghỉ ngơi vào thời điểm này. Hay thực ra họ đã quên rằng đây là một trận bán kết tại cúp Châu Âu." Saunders chỉ trích gay gắt. 

 - Bóng Đá

 Hazard ngồi ngoài trong trận bán kết.

"Tôi biết chắc rằng cảm giác của Hazard chẳng vui vẻ gì, cậu ấy rất phẫn nộ nhưng chỉ là không thể hiện ra mặt. Với tư cách một cầu thủ, chẳng ai lại muốn ngồi ngoài trong một trận đấu loại trực tiếp như vậy. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thể tin vào mắt mình khi thấy Hazard trên băng ghế dự bị."

Nhưng nếu nhìn theo một góc nhìn thoáng hơn, Saunders đã so sánh Eden Hazard với một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, Sarri cũng biết điều đó nên việc giữ sức cho anh cũng chẳng có gì sai trái. Tại La Liga, Lionel Messi vẫn thường xuyên được ngồi ngoài, anh cũng là con người vậy tại sao Hazard lại không được?

 - Bóng Đá

 Sarri xem Hazard là nòng cốt trong lối chơi nên muốn anh nghỉ dưỡng sức.

Nguyễn Kim Bằng | 20:10 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục