"Thật điên rồ" - Gilberto Silva cáo buộc Arteta đang lãng phí 2 ngôi sao

05:49 Thứ sáu 11/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Gilberto Silva tỏ ra không hề hài lòng với chiến thuật của Mikel Arteta.

 

Tiềm năng của Lacazette

Các Pháo thủ đã gây thất vọng ở Premier League mùa này và vào cuối tuần trước, họ dễ dàng bị đánh bại với tỷ số 2-0 trên sân của Tottenham Hotspur.

Arsenal đã bị dẫn bàn chỉ sau 13 phút khi Son Heung-min có bàn mở tỷ số ấn tượng với cú sút xa, đưa bóng vào góc cao khung thành. Tuyển thủ Hàn Quốc sau đó đã kiến tạo cho Harry Kane ấn định thắng lợi 2-0 cho Tottenham ở phút bù giờ của hiệp một.

‘This is crazy’: Gilberto Silva thinks two Arsenal stars are being wasted by Mikel Arteta - Bóng Đá

 Gilberto Silva tỏ ra không hề hài lòng với chiến thuật của Mikel Arteta.

Trong khi đó, Arsenal không thể gây ra nhiều mối đe dọa về phía đội chủ nhà, với 35 quả tạt vô ích.

HLV Arteta đã bảo vệ lập trường của mình về những quả tạt của Arsenal, nhưng Silva tin rằng chiến thuật như vậy là "điên rồ" khi cả Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều không giỏi về khả năng không chiến.

"Bạn nói về sự sáng tạo ở Arsenal, điều mà chúng tôi chưa từng thấy. Bởi vì bạn có bao nhiêu quả tạt tung ra. Bạn biết đấy, thật điên rồ. Điều này thật điên rồ. Hãy nhìn xem, bạn có Aubameyang và Lacazette," Silva nói.

"Họ đã ghi bàn một vài lần bằng cái đầu, mà bạn biết đấy, họ chọn vị trí rất tốt, nhưng đó không phải thế mạnh của họ. Làm thế nào bạn có thể thực hiện những quả tạt với chiếc xe buýt đang đậu ở hàng thủ của Tottenham? Điều này đã cho tôi thấy họ thật sự thiếu sáng tạo."

Tại Premier League, hàng công của Arsenal rõ ràng đang gặp vấn đề, khi chỉ ghi được 10 bàn vào lưới đối phương và tạo ra ít hơn 10 cú sút mỗi trận. Mà cần nhớ rằng, có quá nhiều tài năng tấn công trong hàng ngũ Pháo thủ, và Silva đúng khi đặt câu hỏi về chiến thuật của Arteta.

Minh Tuấn | 05:19 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục