'Thánh rắc muối' phát ngôn tranh cãi về World Cup và Argentina

07:15 Thứ ba 27/06/2023

Đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định danh tiếng của bản thân còn vượt xa ngày hội bóng đá thế giới World Cup.

 - Bóng Đá

 "Salt Bae" và hành động gây khó chịu với Messi và đồng đội sau chung kết World Cup 2022.

"Đó là hành động thể hiện tình yêu và sự phấn khích của tôi dành cho Argentina. Tôi yêu Argentina và từng sống ở đó. Tôi chỉ đến để ủng hộ đội tuyển nước này. Trước đó, nhiều cầu thủ Argentina cũng đã đến nhà hàng của tôi", Nusret Gokce hay còn được biết đến với biệt danh "Thánh rắc muối" hay "Salt Bae" cho biết.

"Tôi không cảm thấy mình là người xa lạ với các cầu thủ. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt nhưng tôi sẽ không bao giờ xuất hiện ở World Cup nữa. Hai tỷ người xem giải đấu này, nhưng có đến 5 tỷ người, thậm chí là cả thế giới biết và nói về tôi", đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ nói thêm.

"Tôi không xuống sân vì mục đích quảng cáo. Tôi không thích gây sự chú ý. Tôi không xô đẩy ai hay ăn cắp bất kỳ thứ gì", "Thánh rắc muối" khẳng định mình không sai khi xuống sân, tranh cúp vô địch thế giới trong tay cầu thủ Argentina.

Cuối năm ngoái, "Thánh rắc muối" ngang nhiên xuống sân Lusail để chụp hình cùng các cầu thủ Argentina sau trận chung kết World Cup bao gồm Lionel Messi, thậm chí còn tranh cúp vô địch thế giới từ tay một số cầu thủ.

Theo Liên đoàn Bóng đá Thế giới, đây là hành động không được phép. Các quy định của FIFA nêu rõ chỉ những cầu thủ vô địch World Cup hoặc nguyên thủ quốc gia mới được phép chạm vào chiếc cúp vàng.

Vừa qua, đầu bếp này cũng xuất hiện ở địa điểm tổ chức chung kết Champions League giữa Man City và Inter. Người hâm mộ liên tục để mắt đến "Salt Bae" nhưng anh không xuống sân khi thầy trò Pep Guardiola ăn mừng chức vô địch.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:00 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục