Thanh Nhã bất ngờ lọt top 10 nhân vật 'hot' nhất mạng xã hội

11:25 Thứ năm 27/07/2023 | 9

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã bất ngờ lọt vào danh sách những nhân vật 'hot' nhất mạng xã hội, xếp trên những tên tuổi đình đám của showbiz Việt.

Mới đây, BSI Top10 Influencers (Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội) vừa công bố danh sách 10 cái tên nổi bật của tháng 6/2023. Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Với chỉ số BSI là 27.581, Thanh Nhã đứng thứ 7, xếp trên những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu...

Thanh Nhã lọt top 10 nhân vật 'hot' nhất mạng xã hội - Bóng Đá

 Thanh Nhã vượt mặt loạt tên tuổi đình đàm cùa showbiz Việt.

Vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng sân cỏ giúp Thanh Nhã chiếm được tình cảm rất lớn nơi NHM. Tiền vệ tuyển nữ Việt Nam còn gây sốt mạng xã hội với bàn thắng đẳng cấp vào lưới tuyển Đức, trong trận giao hữu hồi cuối tháng 6.

Hiện tại, Thanh Nhã cùng đồng đội đang chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2023. Ở thất bại trước tuyển Mỹ trong ngày ra quân, chân sút 22 tuổi này không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe.

Theo thông tin mới nhất, Thanh Nhã đã hồi phục hoàn toàn và sẽ góp mặt trong trận đấu quan trọng với tuyển nữ Bồ Đào Nha, diễn ra vào lúc 14h30 hôm nay (giờ Việt Nam).

Sự trở lại của Thanh Nhã hứa hẹn giúp tuyển nữ Việt Nam có thêm cơ hội giành điểm số lịch sử tại World Cup. 

“Về cơ bản thời tiết của TP Hamilton và Auckland nơi đóng quân trước đó của ĐT Việt Nam là không khác nhau thành ra chúng ta không cần có điều chỉnh gì nhiều. Và tôi nghĩ cách đá như ở trận đấu với Mỹ là chúng ta có cửa đề giành 1 điểm, không chỉ mơ về bàn thắng đầu tiên mà tôi cũng mơ về việc chúng ta có thể giành điểm trước Bồ Đào Nha," BLV Quang Huy nhận định.

Bảo Bảo | 10:27 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục