Thành Madrid rúng động, thêm tin dữ khiến CĐV Real "khóc thét"

10:37 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnThêm một tin dữ mà các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm.

Thời gian qua, COVID-19 đang phá huỷ mọi thứ và lây lan với tốc độ nhân rộng đến chóng mặt. Virus Corona thật sự là hiểm hoạ quá lớn đối với nhân loại, trong bối cảnh ngành y tế thế giới đang căng mình tìm vắc-xin khắc chế đại dịch này. Thời gian qua, làng túc cầu cũng chấn động với rất nhiều thông tin vì COVID-19. Cụ thể, thành Madrid đã vĩnh viễn mất đi cựu chủ tịch Lorenzo Sanz, người được ví như "huyền thoại sống" tại Santiago Bernabeu.

Ông Lorenzo Sanz đã chống chọi với COVID-19 và qua đời chỉ vài ngày sau khi nhập viện. Rất nhiều niềm tiếc thương được các nhân viên, thành viên ban huấn luyện đội bóng và CĐV Kền kền trắng gửi đến Lorenzo suốt những ngày vừa qua.

Dù vậy, mọi điều tồi tệ với người Madrid dường như chưa dừng lại ở đó. Mới đây, theo Marca, con trai của Lorenzo Sanz - Paco Sanz đã nhập viện vì chính Virus Corona gây ra. Triệu chứng ban đầu cho thấy con trai cố chủ tịch Real bị sốt cao, đồng thời có những biến chứng nguy hiểm theo thời gian.

Lorenzo Sanz's son Paco admitted to hospital with coronavirus - Bóng Đá

Con trai cố chủ tịch Lorenzo phải nhập viện vì tình hình thể trạng xấu.

Hiện tại, các CĐV Real hẳn là đang mong chờ tin lành từ Paco Sanz, cũng như người dân Tây Ban Nha đã ý thức rõ được sự nguy hiểm của Virus Corona đang gây ra đại dịch toàn cầu. Hy vọng rằng, sẽ không có quá nhiều điều đáng tiếc xảy ra thêm, cho đến khi COVID-19 chính thức được khống chế thành công trên toàn thế giới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 10:07 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục